Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Trong buổi họp báo, Công Phượng quyết tâm bảo vệ chức vô địch của mình.

Huấn luyện viên Nguyễn Tuấn Anh phát biểu trong hợp báo trước ngày diễn ra loạt trận thi đấu mùa giải U21 Quốc tế. Những đối thủ mùa giải này rất nặng ký nhưng cả đội quyết tâm giữ vững chức vô địch của mình.

Đối thủ đáng gờm nhất của U21 HAGL kì này vẫn là U19 Hàn Quốc. Hàn Quốc được biết đến với nền bóng đá vượt trội Châu Lục. Cũng không thể coi thường U21 Myanmar.

Cả 2 đội bóng đại diện cho Việt Nam thi đấu là U21 HAGL và U21 Việt Nam đều mong muốn giành giải vô địch vì chiếc cúp trị giá 12.000 USD.

tin tuc

Huấn luyện viên của đội tuyển U21 Việt Nam cũng thể hiện quyết tâm giành huy chương của mình. Với sự chuẩn bị cao nhất và tốt nhất để hướng về chức vô địch.

Các đội bóng tham dự mùa giải năm nay gồm 2 đội chủ nhà và 4 đội khách mời U21 Thái Lan, U21 Myanmar và U19 Hàn Quốc cuối cùng là U21 Singapore.

Đội U21 Việt Nam sẽ nằm chung bảng A thi đấu với U21 Thái Làn và Singapore. Bảng B còn lại 3 đội bóng U21 HAGL, U21 Myanmar và U19 Hàn Quốc.

Theo luật thi đấu, các đội bóng thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm và chọn ra 2 đội đứng đầu bảng vào thi đấu bán kết, đội nào thắng sẽ vào chung kết diễn ra vào ngày 29/11 tại sân Thống Nhất.

Đội vô địch sẽ nhận cúp và cờ kèm theo só tiền 12.000 USD còn đội về nhì sẽ được nhận cờ và số tiền 7000 USD.

Bên cạnh những giải thưởng giành cho tập thể, ban tổ chức còn trao nhiều giải cho cá nhân như cầu thủ xuất sắc, thử môn xuất sắc nhất, vua phá lưới.

Theo ban tổ chức, những trận thi đấu sẽ được bán vé từ 50 – 150 ngàn đồng cho người hâm mộ tại sân Thống Nhất.

 Theo baove247.com

Đối tác