Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

TỔ CHỨC HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ BẢO VỆ CHO NHÂN VIÊN

Nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm và sự hiểu biết của mọi người về công việc bảo vệ. Công ty Bảo vệ Sài Gòn 24h đã tổ chức lớp huấn luyện và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên bảo vệ tại mục tiêu.

 

Một số nghiệp vụ bảo vệ cơ bản trong lớp huấn luyện.

 

- Nguyên tắc làm việc của một bảo vệ: phải luôn cảnh giác, thái độ thật thà, trung thật. chấp hành nghiêm Nội quy, Quy định của đơn vị chủ quản và quy định công ty bảo vệ

 

- Tổ chức huấn luyện, tác phong trong công việc cho nhân viên bảo vệ: Nghiêm chỉnh chấp hành đồng phục bảo vệ. Tư thế làm việc nghiêm túc.

 

 

DSC00126

- Trách nhiệm của một nhân viên trong ca trực: không được bỏ ví trí đi ra khỏi khu vực bảo vệ của mình.

 

- Nhân viên tuần tra không được thụ động ngồi một chỗ,mà phải liên tục tuần tra rà soát trong phạm vi vị trí đảm nhiệm.

 

- Không được thông đồng, móc nối với các đối tượng khác để tổ chức lấy cắp hay đưa bất cứ đồ vật gì ra ngoài mục tiêu.

 

- Phải tổ chức bàn giao chặt chẽ toàn bộ tình hình công tác bảo vệ và các vấn đề liên quan đến ca trực của mình cho ca sau nắm rõ tiếp nhận, chỉ được phép đổi ca trực của mình sau khi ca sau đến tiếp nhận và không có vấn đề gì xảy ra.

 

 

 

 

Theo tin từ Dịch vụ Bảo vệ

Đối tác