Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

TRIỂN KHAI BẢO VỆ TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐỒNG NAI

Tiếp nối thành công từ năm 2016, 2017 đầu năm 2018 Công ty CP dịch Vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h tiếp tục triển khai lực lượng bảo vệ tại Trường Đại học Đồng Nai

 

Trường Đại học Đồng Nai được thành lập năm 1976, trước đây trường có tên là Sư phạm cấp 2 Đồng Nai. Đây là ngôi trường đào tạo nguồn nhân lực có trình độ, chất lượng cao, nghiên cứu, triển khai và chuyển giao khoa học công nghệ phục vụ cho công cuộc công nhiệp hóa – hiện đại hóa, sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Đồng Nai, khu vực Đông Nam bộ và cả nước.

 

timng

 

Với mong muốn lựa chọn một dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp và uy tín. Ban Giám Hiệu nhà trường đã thông báo đấu thầu cho toàn bộ các công ty bảo vệ trên toàn quốc, trường đã tham khảo và lựa chọn hơn 30 đơn vị bảo vệ và tìm ra một đơn vi bảo vệ chuyên nghiệp nhất về chất lượng có thương hiệu hàng đầu trên thị trường bảo vệ hiện nay.

 

Công ty Bảo vệ Sài Gòn 24h đã vượt qua các đơn vị bảo vệ khác để trở thành nhà cung cấp bảo vệ cho cơ sở 1, cơ sở 3 và cơ sở 4 trường Đại học Đồng Nai.

 

DSC00128

 

Bảo vệ Sài Gòn 24h là một lực lượng bảo vệ không những được đào tạo nghiệp vụ từ cơ bản đến nâng cao từ những chuyên gia hàng đầu trong nghành bảo vệ mà còn được huấn luyện võ thuật bởi các võ sư giàu kinh nghiệm của công ty. Ngoài ra, công ty luôn cố gắng hết sức mình để mang lại những lợi ích tốt đẹp dành cho khách hàng, đồng thời công ty luôn có những kế hoạch chăm sóc và nâng cao cải thiện chất lượng dịch vụ để hợp tác lâu dài với đối tác.

 

Đó là lý do tại sao trong nhiều năm qua những đối tác lớn như Trường ĐH Kiến Trúc, Đại Học Ngân Hàng, Isuzu An lac, Mặt trời Nha Trang …đã tin tưởng và hợp tác với công ty trong thời gian qua.

 

Hơn nhiều năm qua cùng với hàng trăm nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề. Công ty bảo vệ Sài Gòn 24 h luôn cố gắng hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao và mang lại cho khách hàng nhiều sự tin tưởng cũng như sự hài lòng.

 

 

Theo tin từ Dịch vụ Bảo vệ

 

 

Đối tác