Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Tìm cách trốn chủ nhà phát hiện để bảo vệ mình.

Nhuần hiện cư ngụ tại thành phố Vinh Nghệ An đã lợi dụng trời tối để lẻn vào biệt thự để trộm tiền cùng một số tài khoản trị giá hơn 200 triệu đồng.

Ngày 10/03 vừa qua các chiến sĩ công an đã dẫn Nhuần đến căn biệt thự tại xã Nghi Phú để thực nghiệm lại toàn bộ hành vi trộm cắp tài sản của mình.

Toàn bộ hành vi trộm cắp tài sản của Nhuần đã được tái hiện sau hơn 1 giờ đồng hồ. Nhuận đã trèo hàng rào lấy đi những tài sản có giá trị trong căn biệt thự như: máy tính, điện thoại, ipad.

Một tuần trước đó, Nhuần đã bị công an thành phố Vinh khởi tố hành vi trộm cắp tài sản.

tin tuc

Con số ghi nhận tại công an thành phố Vinh từ cuối năm 2015 đến nay, nhiều căn biệt thự trên địa bàn thành phố bị kẻ gian đột nhập. Chúng rất lộng hành, lấy đi nhiều tài sản quý, mở cửa xe ô tô lấy những vật dụng trên xe.

Qua xác minh lực lượng công an cho biết nghi phạm thực hiện những vụ trộm trên là Phan Bá Nhuần. Tại cơ quan công an, nghi phạm đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Tên siêu trộm này cho biết thường lợi dụng lúc chủ nhà không để ý đã lẻn vào bên trong sân tìm chỗ kín đáo để ẩn nấp chờ chủ nhà ngủ say mới ra tay.

Khi bị bắt giữ Nhuận đã ra tay trộm cắp nhiều tài sản từ nhiều căn biệt thự khác với tổng mức tài sản được ước tính trên 200 triệu đồng.

Một cán bộ công an cho biết: nam thanh niên này có 2 tiền án về trộm cắp tài sản, không có nghề nghiệp ổn định trên địa bàn.

 Theo baove247.com

Đối tác