Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Thi thể bảo vệ rơi xuống cảng cá Phan Thiết đã được tìm thấy.

 

Theo thông tin cho biết, ông N.X, sinh năm 1970 đang là nhân viên bảo vệ cho một vựa cá ở cảng cá Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đi ra bờ cảng thì không thấy quay lại. Mọi ngưởi nghi ngờ anh rơi xuống sông Cà Ty.

 

Sau 3 ngày tìm kiếm, đến 11h50 ngày 31 tháng 1 đã tìm thấy thi thể của ông X cách vị trí camera ghi lại hình ảnh ông X đi ra bờ sông Cà Ty.

 

Được biết vào tối ngày 27 tháng 1 ông X làm bảo vệ ở vựa cá Cảng cá Phan Thiết thuộc Khu phố 7, phường Đức Thắng. Đến sáng ngày 29 tháng 1 khi hết ca trực không thấy ông X về nên mọi người đi tìm kiếm.

 

 

thi the bao ve tim thay

 

Qua camera ghi nhận, ông X ngồi trực ở vựa rồi đi ra bờ cảng nhưng không thấy quay lại. Đến sáng hôm sau thì mọi người ở cảng tìm nhưng không thấy ông X, chỉ thấy chiếc xe máy nên mọi người đã trích xuất camera tìm và nghi ông lọt xuống sông mất tích.

 

Vào sáng ngày 29/1 lượng chức năng đã xác định được nguyên nhân và điều động 8 thợ lặn tới hiện trường để tìm kiếm. Các thợ lặn chia khu vực, lặn xuống đáy các tàu đeo neo đậu ở cảng dể tìm kiếm.

 

Lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn đã có mặt ở hiện trường và xác định dòng chảy, tìm kiếm 3 ngày mới thấy thi thể nạn nhân.

 

 

 

Theo tin Dịch vụ bảo vệ 

Đối tác