Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Thanh lọc cơ thể để giữ gìn và bảo vệ sức khoẻ

Khi thời tiết trở nên nóng bức thì việc bổ sung các loại rau, nước đắng tính hàn góp phần hỗ trợ trong việc thanh lọc cho cơ thể.

Dấu hiệu thường thấy của việc cơ thể cần thanh lọc là hiện trạng nóng trong người do gan và thận yếu, không thể giải độc. Ảnh hưởng nghiêm trọng của triệu chứng nóng trong người đối với cơ thể là làm suy yếu hệ miễn dịch, làm tăng khả năng nguy cơ bị nhiễm trùng tiêu hoá.

Để thanh lọc cho cơ thể, cần bổ sung thật nhiều nước. Ăn nhiều rau quả có hàm lượng cao vitamin và khoáng chất.

¢nh: Châu Anh

Bổ sung trong thực đơn hằng ngày các món ăn được chế biến từ khổ qua, bồ ngót, rau má..cùng với các loại trái cây như dâu, cam, dưa hấu… giúp hỗ trợ tốt hơn trong quá trình thanh lọc cơ thể hằng ngày.

Bên cạnh đó việc bổ sung các loại nước mát được nấu từ các loại lá, hay các loại đậu để giúp làm mát và thanh lọc cơ thể hiệu quả.Cần cẩn trọng khi mua các loại nước mát ở vỉa hè để tránh tình trạng sử dụng đường và chất hoá học gây hại cho cơ thể.

Một trong những phương pháp được sử dụng rộng rãi và phổ biến hiện nay là uống nước chanh ấm pha với mật ong vào mỗi buổi sáng để thanh lọc cơ thể hiệu quả hơn.Quan trọng nhất vẫn là việc bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể 1 – 2 lít nước mỗi ngày, kết hợp với thực đơn ăn uống lành mạnh.

Theo baove247.com

Đối tác