Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Thần dược bảo vệ da

Sử dụng nghệ để bảo vệ da là biện pháp đạt hiệu quả cao và hữu hiệu

Sữa nghệ tươi được dùng để điều trị các triệu chứng như mụn, nám, các vết sẹo lồi,…

Cách làm sữa nghệ tươi đơn giản tại nhà:

-          Cách thứ nhất:

Dùng 150ml sữa tươi nguyên chất, nửa muỗng bột nghệ. Trộn đều hỗn hợp này lại với nhau.Sử dụng hỗn hợp này mỗi ngày để dưỡng da từ bên trong vô cùng đơn giản và hiệu quả.

Ngoài tác dụng dưỡng da, thì hỗn hợp này còn hạn chế việc tế bào ung thư phát triển, đối với trường hợp này chúng ta cần nâng liều lượng sử dụng lên gấp đôi nhé.

Lưu ý đối với người dị ứng với nghệ hoặc hỗn hợp này hay có tác dụng không muốn sau khi sử dụng hỗn hợp, cần đến gặp bác sĩ ngay.

Golden turmeric milk

-          Cách thứ hai:

Dùng sữa hạnh nhân, hoặc sử dụng nước cốt dừa. Sử dụng một muỗng dầu dừa, một muỗng mật ong, ¼ bột muỗng bột nghệ.

Đun dầu dừa và bột nghệ với lửa nhỏ, nhớ khuấy đều nhé. Sau đó lấy ra để nguội, khi dùng thì cho mật ong vào uống vào lúc sáng sớm bụng đói.

Không những làm đẹp da mà hỗn hợp này còn giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Lưu  ý: không sử dụng cho phụ nữ mang thai.

Theo baove247.com

Đối tác