Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Tầm quan trọng của dịch vụ bảo vệ tại các sự kiện

Bảo vệ giờ đây đã trở nên quen thuộc và gần gũi với cuộc sống hiện đại ngày nay của chúng ta. Cùng với xu hướng phát triển chung của xã hội, các dịch vụ bảo vệ cũng ngày càng đa dạng và có chất lượng tốt hơn. Trong đó bảo vệ sự kiện cũng được xem là loại hình dịch vụ được sử dụng nhiều và nó đang dần khẳng định được tầm quan trọng trong việc mang lại một chương trình sự kiện diễn ra an toàn và thành công.

Bảo vệ Sài Gòn 24h được xem là địa điểm tin cậy trong việc cung cấp các dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp. Cùng với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng chúng tôi đã mở rộng thêm nhiều chi nhánh cả trên địa bàn TP.HCM và cả các tỉnh thành lân cận. Có thể kể đến một số chi nhánh như công ty bảo vệ ở Hóc Môn, công ty bảo vệ ở Tân Phú hay công ty bảo vệ ở Bình Dương

dich vu bao ve su kien - baove247

Có thể khẳng định sự kiện là một trong những chương trình rất cần được thắt chặt công tác an ninh nhằm hạn chế và tránh tối đa những cố hi hữu gây ảnh hưởng đến chất lượng chương trình.

Như chúng ta cũng biết sự kiện là những hoạt động được diễn ra ở ngoài trời hay ở các khu nhà trong một thời gian không quá lâu. Các hoạt động văn hoá, thể thao hay các hội nghị…được xem là các sự kiện. Như đã đề cập thì trong các sự kiện này một điều không thể không có đó là sự có mặt của lực lượng nhân viên bảo vệ. Những người bảo vệ có trách nhiệm và nhiệm vụ giám sát, trông coi các hạng mục và thực hiện tốt công tác đảm bảo an ninh cho chương trình sự kiện đó. Ví dụ như trong một sự kiện như thi đấu một trận đấu bóng đá, người bảo vệ phải có trách nhiệm kiểm soát được số lượng người ra vào ở các cổng soát vé. Quan trọng hơn đó là phải đảm bảo được tính mạng cho các cầu thủ thi đấu cũng như khán giả đến xem. Mặt khác trong một số sự kiện lớn thường đi kèm với đó là rất nhiều hoạt động bên lề khác nhau. Chính vì thế trách nhiệm của ban tổ chức là rất quan trọng và có ý nghĩa tiên quyết ảnh hưởng đến sự thành công của sự kiện. Đó là họ phải nắm rõ được khung thời gian tổ chức các hoạt động, số lượng người ra vào cũng như lượng khán giả đến xem. Nếu nắm vững được những điều đó thì công tác an ninh mới được triển khai và thực hiện tốt được. Và nếu như không có lực lượng bảo vệ thì chắc chắn rằng  mọi thứ không được đảm bảo sẽ diễn ra trôi chảy và thành công được. Bởi chúng ta biết rằng tại những địa điểm đông người như vậy được xem là điều kiện lý tưởng cho kẻ gian đột nhập như trộm cắp, phá hoại… Và điều quan trọng nhất đó là lực lượng bảo vệ cần hiểu và nắm vững được công việc của mình cũng phải làm đúng và tốt nhiệm vụ được giao với tinh thần trách nhiệm cao nhất.

Ngoài ra một điểm cũng cần lưu ý đó là đối vơi từng khu vực, từng vị trí khác nhau ban tổ chức cần phải giao nhiệm vụ cho những người bảo vệ canh gác và yêu cầu lực lượng bảo vệ phải chịu trách nhiệm về địa điểm đó. Và như vậy sự kiện mới được đảm bảo diễn ra thành công cũng như hạn chế tối đa các sự cố ngoài ý muốn xảy ra.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ bảo vệ hãy liên hệ với bảo vệ Sài Gòn 24h. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách ở mọi lúc mọi nơi bởi chúng tôi có chi nhánh ở hầu hết các địa bàn như công ty bảo vệ ở quận 12, công ty bảo vệ ở Bình Dương…Bảo vệ Sài Gòn 24h chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối với bất cứ một khách hàng nào. Bảo vệ Sài Gòn 24h – chuyên nghiệp, không ngừng vươn xa để phục vụ bạn tốt hơn.

Đối tác