Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Tạm giữ người đàn ông nhổ nước bọt vào bảo vệ

Ở Mỹ, một người đàn ông 51 tuổi đã bị bắt với cáo buộc với hành vi hành hung nhân viên an ninh ở Disney World.

 

Vào ngày 5 tháng 2, một người đàn ông tên Kelly Mckin, 51 tuổi ở Palm Beach đến Disney World’s Contemporary Resort, khi bị bảo vệ nhắc nhở về việc đeo khẩu trang. Tuy nhiên anh Kelly McKin từ chối lời nhắc nhở và nhổ nước bọt vào mặt nhân viên bảo vệ.

 

 

nhỏ nuoc bot vao bao ve

 

 

Anh McKin rời khỏi hiện trường. Sự việc được trình báo cho cảnh sát. Đến ngày hôm sau anh McKin quay lại Disney World, cảnh sát phát hiện giống kẻ tình nghi nhổ nước bọt vào mặt bảo vệ trước đó, nên đã đưa ra khỏi công viên và tạm giữ trước đó.

 

Được biết, đây không phải lần đầu nhân viên Disney World bị hành hung về việc nhắc nhở đeo khẩu trang nơi công cộng. Ngoài ra, cảnh sát cho biết vào tháng 8 năm ngoái, một nhân viên bảo vệ công viên giải trí cũng bị một người đàn ông che mặt hành hung.

 

Nguồn tin cho biết, chính sách về việc đeo khẩu trang của Disney được áp dụng cho tất cả khu nghỉ dưỡng trong hệ thống. Đây là một số biện pháp được thực thi trong việc phòng chống dịch bệnh.

 

 

 

 

 

Theo baove247.com

Đối tác