Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Tạm giữ hình sự 2 đối tượng đánh nhân viên bảo vệ ở Chùa Hương

 

Theo nguồn tin cho biết, vào ngày 12 tháng 2 công an huyện Mỹ Đức, TP.Hà Nội cho hay lực lượng đã tạm giữ hình sự anh Vũ Văn Đại, sinh năm 1992 ở phường Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân, Hải Phòng và anh Bùi Đức An, sinh năm 1992 ở Đồng Hòa, Kiến An, Hải Phòng về hành vi gây rối trật tự công cộng.

 

Anh Đại và anh An là hai du khách đã đánh nhân viên bảo vệ ở Chùa Hương khi được nhắc nhở đi ngược chiều và gây ách tắc.

 

Vào 11h ngày 11 tháng 2 đoàn khách khoảng 30 người ở Hải Phòng tham gia lễ hội Chùa Hương. Khi đoàn tham quan đang đi xuống động Hương Tích, anh Đại đã trèo qua đường ngược chiều để đi xuống đồng.

 

Thấy vậy anh Trần Văn Hoàng, sinh năm 2003 là nhân viên bảo vệ ở động Hương Tích đã nhắc nhở du khách không đi vào phần đường ngược chiều, tránh gây ách tắc cho người đi lên.

 

đánh 2 nhân viên bảo vệ

 

Anh Đại không chấp hành và xảy ra cự cãi với anh Hoàng. Anh Hoàng đã cương quyết yêu cầu anh Đại đi vào phần đường xuôi chiều thì bị anh Đại dùng tay đấm vào mặt anh.

 

Tiếp đó hai bên xảy ra xô xát và nam nhân viên bảo vệ bị nhóm của anh Đại xông vào dùng chân, tay đấm đá….Anh An dùng gậy gỗ rượt đuổi, đánh anh Hoàng gây thương tích ngay trong gian động Hương Tích.

 

Sự việc được người dân quya clip và đưa lên mạng xã hội, gây xôn xao dư luận, tạo hình ảnh phản cảm ở không gian văn hóa tâm linh, thắng cảng nổi tiếng của Thủ đô.

 

Ngay khi sự việc xảy ra, tổ công tác Trạm công an động Hương Tích đã kịp thời có mặt, tiến hành khống chế, bắt giữ anh Đại và anh An đưa về trụ sở lập hồ sơ xử lý.

 

Trạm Công an động Hương Tích đã bàn giao hai đối tượng và hồ sơ cho Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Mỹ Đức xử lý theo thẩm quyền.

 

Hiện sự việc đang tiến hành điều tra và làm rõ.

 

 

 

 

 

Theo tin Dịch vụ bảo vệ

 

Đối tác