Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Tài xế lãnh án 15 năm tội giết bảo vệ

Theo nguồn tin cho biết, ngày 20 tháng 2 Tòa án nhân dân Đà Nẵng đã tuyên án anh Hồ Thành, 48 tuổi ở quận Cẩm Lệ mức án 15 năm tù về tội Giết người.

 

Được biết anh Hồ Thành là nhân viên lái xe của Công ty TNHH Bên tông Phước Yên. Vào 5h50 ngày 16/8/2022 anh Thành có điều khiển xe đến công ty TNHh Phú Mỹ ở quận Liên Chiểu để chở vật liệu xây dựng, loại đá 1×2.

 

mâu thuẫn tài xe đánh bảo vệ tử vong

 

 

Anh Thành lái xe đến trạm cân để cân tải trọng và lấy phiếu xuất hàng. Khi ô tô đang dừng ở trạm cân thì anh Thành leo lên phủ xe hàng trước khi chạy ra đường.

 

Theo cáo trạng ban đầu cho biết, anh Tào Văn Hồng – bảo vệ của Công ty Phú Mỹ Hòa đến chặn xe anh Thành và yêu cầu mở bạt và nhắc nhở anh Thành về quy định chỉ được che bạt khi ra khỏi trạm cận. Anh Thành không đồng ý với lời anh Hồng nên hai bên lời qua tiếng lại.

 

Hai bên mâu thuẫn với nhau, anh Thành đấm vào mặt, đầy, trúng vùng thái dương bên phải khiến anh Hồng ngã bất tỉnh.

 

Anh Hồng được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Đà Nẵng nhưng sau một ngày ông tử vong.

 

 

 

 

Theo baove247.com

 

Đối tác