Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Sạc không dây với chiếc vỏ bảo vệ đặc biệt

Hiện nay, các dòng iphone đang được sử dụng không hệ có thiết kế sạc không dây. Vẫn đề này hiện này đã được nâng cấp thiết kế cho những chiếc vỏ bảo vệ.

Trên trang Kickstarter hiện nay đang khởi động dự án phát triển một loại vỏ đặc biệt dành riêng cho những chú táo cắn nữa. Chiếc vỏ này sẽ thích ứng với dòng iphone 6 hoặc 6s trở lên. Khi gắn chiếc vỏ bảo vệ này vào, chúng ta có thể sạc pin mà không cần đến dây sạc điện thoại. Thiết kế mới này rất tiện lợi và hữu ích.

tin tuc

Được hỗ trợ bởi Qi và PMA đây là chuẩn sạc không dây phổ biến trên thế giới hiện nay. Góp mặt giúp cho chiếc iphone có thêm chức năng sạc không dây.

Trang gây quỹ Kickstarter đã chính thức mở thông báo đến hết tháng 11, những người tham gia ủng hộ dự án này phát triển chỉ cần đóng 39 USD. Theo dự kiến, đến cưới năm nay chiếc vỏ iphone với tính năng mới sẽ xuất hiện hàng loạt trên thị trường công nghệ.

Giá chiếc vỏ này bán ra thị trường sẽ rất cao.

Theo baove247.com

Đối tác