Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Phát hiện bé gái thiểu năng chết trong xe oto

Thi thể một bé gái 9 tuổi bị thiểu năng được tìm thấy trong ô tô của Kỹ thuật viên gây mê của Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh.

Theo như thông tin từ những người liên quan thì biết được sự việc xảy ra vào đem ngày 3/11. Chiều hôm đó ông Quách Văn Hồng sinh năm 1967 nguyên là kỹ thuật viên gây mê tại Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh lái xe ô tô riêng của mình đi ra ngoài.

Trở về bệnh viện vào lúc gần 11 giờ khuya hôm đó và ông đã chạy xe đến gần căn tin bệnh viện và đậu xe. Chủ nhân chiếc xe cho biết trước khi vào phòng thì ông còn dùng điều khiển khóa xe lại.

be gai chet

Đến tối ngày 4/11 thì ông Hồng vào ca trực của mình. Ông đã mở cửa xe để lấy thuốc lá thì hoảng hốt phát hiện có một bé gái nằm bất động trong xe. Ông đã la lơn kêu mọi người, sau khi bảo vệ và mọi người chạy đến thì bế cháu bé vào phòng cấp cứu tuy nhiên bé gái đã chết.

Gia đình nạn nhân cho biết, trưa ngày 4/11 thì bà dắt bé Trần Thị Anh Quyên  sinh năm 2005 vào bệnh viện thăm người nhà. Quyên là một đứa bé bị thiểu năng, rất tinh nghịch và hay phá. Vào bệnh viện em không chịu người yên một chỗ nên người nhà đã đưa em về.

Anh rể của bé Quyên người chở em về đã điện thoại lại báo là em không chịu về mà chạy lung tung. Lúc này bà chạy xuống khu vực bãi giữ xe để tìm con thì chỉ thấy cậu con rể ở đó và không biết bé Quyên chạy đi đâu.

Ngay sau đó bà có đi báo và nhờ bảo vệ bệnh viện hỗ trợ tìm giúp, tuy nhiên mọi người vẫn không tìm thấy em cho tới khi ông Hồng phát hiện thi thể của em nằm trong xe mình.

Sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo tin từ Dịch vụ Bảo vệ

Đối tác