Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Ông chủ Facebook lên tiếng về sự việc không làm tròn trách nhiệm bảo vệ thông tin người dùng

Mark Zuckerberg mới đây đã đăng một bức tâm thư lên trang cá nhân gửi đến cộng đồng internet trên toàn cầu thừa nhận và làm rõ trách nhiệm cũng như các vấn đề một cách chính thức về vụ việc dữ liệu của hơn 50 triệu người dùng Facebook bị lộ.

Từ lúc Fcebook vướng vào sự việc vừa qua thì đây là lần đầu tiên anh xuất hiện và lên tiếng trước công chúng. Trong một buổi phỏng vấn với CNN, anh nói anh cần cập nhật thêm về tình hình mà Fcebook đang  gặp phải liên quan đến Cambridge Analytica. Anh  cho biết Fcebook sẽ không xứng đang được hoạt động và phục vụ mọi người nếu không thể đảm bảo được thông tin và dữ liệu của người dùng. Anh cho hay những biện pháp ngăn chặn rủi ro đã được thực hiện vài năm trước, nhưng cũng đã để cho sự việc lần này xảy ra và hiện tại cần phải làm khá nhiều việc để sửa đổi.

4-1521706807363540608786

Các cột mốc quan trọng về Facebook mà chắc hẳn mọi người muốn biết

- Vào năm 2007: sự ra đời của Facebook Platform với các ứng dụng liên kết như tính năng lịch có thể thu thập ngày sinh và hiển thị, bản đồ giúp chúng ta thấy vị trí của bạn bè, ngoài ra album ảnh có thể tự động cập nhật địa điểm và ngày tháng,…Các ứng dụng liên kết này mang đến sự trải nghiệm đa dạng cho mọi người trên mạng xã hội, đó là vì người dùng đã đồng ý với các điều khoản khi sử dụng Facebook khi đăng nhập vào các ứng dụng liên kết đó.

- Vào năm 2013: một ứng dụng đố vui của Aleksandr Kogan ra đời và có khoảng 300.000 người tải ứng dụng này, có nghĩa là người dùng đã chấp nhận điểu khoản trong đó có việc chia sẻ thông tin của họ và một số bạn bè của họ.Tính ra thì ứng dụng này đã thu thập được khoảng vài chục triệu bản thông tin của người dùng Facebook.

- Vào năm 2014: nhận thấy được rủi ro nên Facebook đã hạn chế quyền truy cập của các ứng dụng. Áp đố vui kia không lấy được dữ liệu của người dùng nữa tuy nhiên họ vẫn có được số dữ liệu đã lấy trước đó. Hiện tại thì các chủ ứng dụng phải xin phép Facebook duyệt trước khi động vào bất kỳ một khía cạnh nhạy cảm nào.

- Vào năm 2015:ứng dụng đố vui này đã bị cấm và khóa hoàn toàn khỏi cộng đồng phát triển khi phát hiện Aleksandr Kogan đã chia sẽ dữ liệu thu thập được lúc trước cho Cambridge Analytica. Lúc này Facebook đã yêu cầu xóa tất cả dữ liệu đã được trao đổi và Cambridge Analytica xác nhận họ đã tuân theo yêu cầu, có đưa ra bằng chứng.

- Mới gần đây, The New York Times, The Guardian và Channel 4 đã thông báo bằng chứng cho rằng Cambridge Analytica vẫn để lại một số dữ liệu chứ không hề xóa bỏ hoàn toàn. Facebook đã lập tức khóa Cambridge Analytica khỏi mọi truy cập vào cộng đồng. Tuy nhiên  Cambridge Analytica cho rằng họ không quy phạm và hiện sự việc đang được điều tra.

3-1-15217068073591250251628

Facebook đã không đảm bảo được lòng tin của người dùng và cần phải thay đổi, khắc phục vì hiện tại đã có những hành động xâm phạm và sai xót.

Mark Zuckerberg sẽ chịu trách nhiệm cho mọi hành động của  mình, và anh cho biết lẽ ra sự việc này không được phép xảy ra từ vài năm trước, anh và công ty sẽ làm việc hết sức để đem lại trải nghiệm hoàn thiện và an toàn nhất, không để cho người dùng thất vọng.

Mark Zuckerberg đã đưa ra các giải pháp mà họ sẽ thực hiện:

- Điều tra toàn bộ những ứng ụng có quyền truy cập vào dữ liệu người dùng để kiểm soát và hạn chế các quy chuẩn, những trường hợp vi phạm sẽ bị loại bỏ và khóa truy cập ngay lập tức.

-Bắt buộc các nhà phát triển phải thỏa mãn một số chứng nhận cùng việc ký kết các giấy tờ liên quan đến quyền lợi người dùng.

- Người dùng sẽ hiểu hơn về việc họ đang dùng ứng dụng gì, và liệu người dùng có muốn tiếp tục dùng hay chấm dứt nhờ công cụ mà Facebook đã có và sẽ đưa nó lên nơi mà nguồi dùng dễ nhìn nhất.

Theo baove247.com

Đối tác