Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Niềm tin được trao trọn vẹn với công ty bảo vệ ở Tân Phú

Công ty bảo vệ ở Tân Phú là một chi nhánh của Bảo Vệ Sài Gòn 24H được thành lập khi quận Tân Phú được tách ra từ quận Tân Bình và được thành lập một quận mới, với đặc điểm mới được thành lập nên tình hình an ninh trật tự chưa được đảm bảo khi bộ máy công quyền cũng như công an hoạt động chưa thật sự chơn chu, hiểu được điều này thì Bảo Vệ Sài Gòn 24H đã thành lập cong ty bao ve o Tan Phu để giúp khách hàng có thể an tâm hơn về cuộc sống cũng như tài sản của mình có thể luôn luôn được an toàn và đảm bảo.

cong ty bao ve o tan phu

Dich vụ bảo vệ hội nghị

Với mục đích của Bảo Vệ Sài Gòn 24H là thành lập mỗi quận huyện  một chi nhánh để có thể giúp đỡ nhau trong việc bảo vệ các yếu nhân, chính khách, cơ quan … và mục đích cao nhất là phục vụ khách hàng được tốt nhất thì cong ty bao ve o Tan Phu được thành lập với mục đích đó.

Với phương châm “nói đi đôi với làm” cộng thêm đó là sự phục vụ chuyên nghiệp thì từ lâu thương hiệu Bảo Vệ Sài Gòn 24H đã không còn xa lạ với nhiều khách hàng lớn và là nơi được khách hàng gửi trọn niềm tin và các chi nhánh con cũng phục vụ đúng với tôn chỉ mà Bảo Vệ Sài Gòn 24H đã đưa ra và công ty bảo vệ ở Tân Phú là một điển hình.

Đối tác