Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Những thời điểm trong ngày nên tránh uống nước để bảo vệ cơ thể

Nước rất tốt cho cơ thể, tuy nhiên nếu uống nước không đúng thời điểm thì sẽ gây hại cho cơ thể, vì vậy nên tránh uống  nước vào những thời điểm sau:

1. Không nên uống nước trước khi đi ngủ

Lý do không nên uống nước trước  khi đi ngủ là vì có thể bạn sẽ cần đi tiểu nhiều lần trong đêm, việc này sẽ gây gián đoạn giấc ngủ và khó làm bạn có thể ngủ lại. Ngoài ra uống nước ban đêm có thể sẽ khiến khuôn mặt và cánh tay của bạn sưng vào buổi sáng  vì buổi tối thận của chúng ta hoạt động chậm  hơn.

2. Không nên uống nước trong khi luyện tập căng thẳng

Việc uống quá nhiều nước trong thời gian luyện tập căng thẳng có thể gây ra sự cạn kiệt chất điện phân gây đau đầu, buồn nôn, chóng mặt. Ngoài ra với những người bị bệnh tim sẽ làm tăng nguy cơ căng thẳng tim, do đó bác sĩ khuyên nên uống nước sau khi luyện tập.

3. Không nên uống nước khi nước tiểu bạn không màu

Nước tiểu không màu có thể do bạn đã uống quá nhiều nước trong ngày ngay khi bạn không khát, dẫn đến nồng độ natri thấp , dẫn đến sức khỏe nghiêm trọng trong đó bao gồm cả cơn đau tim.

download (2)

4. Không nên uống nước sau khi ăn đồ cay

Cảm giác nóng rát sau khi ăn những món đồ cay là do một phân tử capsaicin, đây là một phân tử không phân cực nên nó không thể hòa tan trong nước mà chỉ có thể hòa tan trong sữa.

Khi bạn ăn đồ cay, nếu chữa cay bằng nước thì sẽ làm cho tình hình tồi tệ hơn vì lúc đó capsaicin sẽ lan truyền khắp miệng và ống dẫn

5. không nên uống nước trước, trong hoặc sau khi ăn

Trong khi ăn miệng chúng ta sản xuất ra nước bọt tiết các enzyme cần thiết cho quá trình tiêu hóa, nếu uống nước trong khi ăn có thẻ sẽ gây khó tiêu cho bạn.

Khi uống nước trong bữa ăn sẽ dẫn đến việc tiết nước muối làm cho thực phẩm không được phân hủy có thể sẽ gây độc hại cho cơ thể. Vì thế không nên uống nước lạnh hoặc đồ uống có cồn trong khi ăn.

download (3)

6. Không nên uống nước khi bạn đã uống nước quá nhiều trong ngày

Việc uống quá nhiều nước có thể  sẽ có hại cho thận vì nó ngăn cản thận thực hiện các chức năng diều hòa các thành phần trong máu, đồng thời sẽ làm cho lượng natri trong cơ thể thấp hơn có thể gây khó chịu trong cơ thể.

7. Không nên uống nước từ vòi

Những loại vi khuẩn trên đường ống dẫn nước có thể gây hại cho sức khỏe của bạn như: Organotin sẽ làm gián đoạn hệ thống nội tiết; Antimony sẽ ảnh hưởng đến suy gan, thận và các cơ quan khác; Phthalates sẽ làm giảm trí thông minh và gây ra những thay đổi về  hành vi.

8. Không nên uống nước có chất làm ngọt nhân tạo

Uống nước có chất làm ngọt  sẽ làm tăng sự thèm ăn và có thể dẫn đến tăng cân, nếu những ai đang giảm cân thì nên áp dụng lời khuyên này.

9. Không nên uống  nước biển

Nước biển có hại cho sức khỏe vì các vùng nước ven biển có chứa virus  gây bệnh, nếu chẳng may vô tình uống phải nước biển thì bạn nên nhổ nó ra. Có thể sẽ làm cho cơ thể mất nước nghiêm trọng vì nước biển chứa lượng muối rất lớn nên sẽ phải cần rất nhiều nước tinh khiết đẻ bù lại.

Theo baove247.com

Đối tác