Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Những điều thú vị về đội vệ sĩ của ông Putin

Vệ sỹ là những nhân vật không thể thiếu của các vị quan chức cấp cao, nhiệm vụ của họ chính là bảo vệ thân chủ của mình, tạo thành bức tường vững chắc trước mọi tình huống khó khăn nhất. Theo báo chí phương Tây, Tổng Thống Nga Putin có tới 10 vệ sỹ thân cận được đào tạo tinh nhuệ, trang bị đầy đủ các loại vũ khí hiện đại, với hỏa lực có thể tiêu diệt một tiểu đoàn.

Trong mỗi lần di chuyển của ông Putin, có tới 5-7 chiếc xe đặc biệt cùng nhau di chuyển trên đường đi, và một đoàn gồm 4 chiếc xe của các vệ sĩ. Người thân cận nhất của ông Putin hiện nay là Victor Zolotov, Victor Zolotov từng là vệ sỹ của thống đốc St. Petersburg là Anatoly Sabchak, sau này được mời về làm vệ sỹ riêng cho ông Putin. Trước khi trở thành vệ sỹ, ông từng là thợ kim hoàn.

Phụ kiện

Kính râm: Không phải ngẫu nhiên mà hầu hết các vệ sĩ đều mang kính râm, một ưu điểm của loại kính này là che đi ánh mắt của người nhìn, chính vì thế và các vệ sỹ có thể thoải mái quan sát xung quanh, tìm kiếm các đối tượng tình nghi. Ngoài ra, chúng còn có thể giúp phản chiếu ánh sáng từ các loại vụ khí của kẻ địch.

Vũ khí:

-Bên cạnh các loại vũ khí thông thường như súng ngắn, các vệ sĩ của ông Putin được trang bị những loại vũ khí khá hiện đại. Trong đó loại súng được sử dụng nhiều nhất là Gyurza với cỡ nòng 9mm, hộp đạn 18 viên và trọng lượng chỉ xấp xỉ 1kg. Ưu điểm chính của loại vũ khí này là chính là khả năng xuyên thấu áo chống đạn trong cự li 50m, kích thước nhỏ gọn, cất giấu dễ dàng là ưu điểm tiếp theo mà loại súng này được sử dụng.

súng dành cho vệ sĩ của ông Putin AKS74U

súng dành cho vệ sĩ của ông Putin AKS74U

-Để dễ quan sát và làm nhiệm vụ, các anh chàng bảo vệ thường sử dụng xe jeep dã chiến để di chuyển dễ dàng hơn. Đặc biệt họ còn được trang bị các loại vũ khí như lựu đạn, súng trường AK-74, AKS-74U và súng bắn tỉa Dragunov….

Thân chủ: Không như các đời Tổng thống khác, Ông Putin vốn là lính tình báo nên ông rất biết lắng nghe lời khuyên của các vệ sĩ. Và ông rất thân mật, ông nhớ hầu hết tên của các anh chàng bảo vệ mình.

Vệ sỹ của ông Putin - Ivan

Vệ sỹ của ông Putin – Ivan

Đào tạo: Không phải ai muốn làm bảo vệ an ninh cho các nhân vật cấp cao cũng được, những người được đào tạo phải đáp ứng một loạt các yêu cầu khắt khe mà chỉ cần thiếu một yếu tố nhỏ là không thể tham gia. Họ phải là người có khả năng chịu thời tiết khắc nghiệt, có thể ở dưới nhiệt độ 0 độ C với một chiếc áo vest hay dưới cái nắng 40 độ mà vẫn làm việc bình thường. Vì điều kiện khắc nghiệt nên thường các vệ sỹ này có tuổi nghề không quá 35 tuổi. Những người tham gia ứng tuyển có thể là công dân, hay binh sỹ nhưng không phải là lực lượng an ninh vì theo đại diện FSB, những người này chỉ có thói quen bắn chỉ thiên, trong khi những trường hợp khẩn cấp cần phải nhả đạn về đối tượng tình nghi.

Mộ điều thú vị khác trong đội ngũ an ninh của tổng thống Nga là luôn có ít nhất một người bắn tay trái để đảm bảo đủ đội hình chiến đấu trong mọi tình huống, mọi địa hình.

 

Đối tác