Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Nhóm bảo vệ sử dụng dùi cui quây đánh tài xế

 

 

Hai bên lời qua tiếng lại trong việc đỗ xe trong khu chung cư, bảo vệ về tài xế đã xô xát với nhau.

 

Theo đoạn clip ghi lại sự việc, vào 17h00 ngày 10 tháng 6 một tài xế xe hợp đồng đỗ xe trong khu chung cư cao cấp trên đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân bị lực lượng bảo vệ nhắc nhở.

 

bv chung cu quây đánh

 

 

Hai bên lời qua tiếng lại, tài xế đã lái xe rời khỏi chung cư, nhưng nhóm bảo vệ đã hùng hổ đuổi theo để xử anh tài xế xe hợp đồng.

Đến một cửa hàng siêu thị điện máy, nhóm bảo vệ đã đuổi kịp và chặn xe lại. Tiếp đó, bảo vệ lao tới chỗ tài xế và dùng dùi cui tấn công với thái độ hung hãn.

 

Nam thanh niên tài xế phẩn uất khi bị nhóm bảo vệ quây đánh, anh đã lấy một con dao nhỏ định xong ra với nhóm bảo vệ. Mọi người xung quanh đã ngăn cản nam tài xế, nếu không sẽ xảy ra chuyện giữa hai bên.

 

 

 

 

Theo baove247.com

 

 

Đối tác