Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

NHÓM BẢO VỆ RÚT RUỘT TÀI SẢN CÔNG TY NGƯNG HOẠT ĐỘNG

Công ty TNHH Kaiyang là công ty sản xuất giày da, có vốn đầu tư 100% là Đài Loan nằm phường Ngọc Sơn, Kiến An. Chiều ngày 11 tháng 8, không rõ nguyên nhân nhưng các nhân viên bỏ đi và công ty đóng cửa và ngưng hoạt động.

 

Theo lãnh đạo của ủy ban nhân dân thành phố về việc đảm bảo nguyên trạng máy móc và thiết bị cho công ty. Công ty CP DV Bảo vệ Đại Việt đã bố trí anh Mai Văn Sơn – 1987 ở Đáp cầu, Bắc Ninh, Bắc Ninh là nhân viên bảo vệ cho Cty Kaiyang.

 

 

bv trom

 

Nhận thấy, Công ty không hoạt động anh Sơn đã rủ thêm đồng nghiệp làm chung lên kế hoạch để lấy tài sản công ty.

Sau đó nhóm đã bắt đầu kế hoạch hành động, một người quan sát vòng ngoài tên Thoa, hai người vào bên trong công ty để mang tài sản ra là Sơn và Hải. Tài sản bán ra họ chia cho Thoa một phần còn lại để tiêu xài.

 

Đội cảnh sát điều tra thành phố về kinh tế và chức vụ và công an quận Kiến An đã nắm được hành vi của nhóm bảo vệ. Đến ngày 19/11 khi nhóm ra tay trộm cấp đã bị cơ quan bắt giữ và thu giữ tân vật.

 

Cơ quan chức năng đã bắt giữ Sơn, đến ngày 20 tháng 11 hai đối tượng Thoa và Hải đến đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi.

 

Sự việc đang được cơ quan làm rõ và khởi tố vụ án.

 

Theo baove247.com

Đối tác