Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Nhân viên và bảo vệ cấu kết trộm hơn 10 đôi giày

 

Theo thông tin cho biết vào ngày 16 tháng 9 công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương đã khởi tố anh Lê Văn Tùng, 33 tuổi ở TX Bến Cát, tỉnh Bình Dương cùng đồng bộn về hành vi trộm cắp tài sản.

 

Được biết, anh Tùng là nhân viên của một công ty sản xuất giày nằm ở xã Mỹ Phước, TX Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Anh Tùng nhân cơ hội làm việc ở công ty giày nên đã chụp hình ảnh giày của công ty, rồi rao bán trên mạng xã hội với giá 450.000/ đôi.

 

Khi nhận được đơn hàng, anh Tùng đã tiếp cận với bảo vệ công ty là anh Thắng để rủ anh phối hợp lấy trộm giày công ty mang ra ngoài bán và chia cho Thắng 100.000/đôi. Bảo vệ Thằng đã đồng ý với anh Tùng. Hai bên tiến hành mang giày ra khỏi công ty để bán, lần đầu thực hiện quá dễ dàng nên cả hai thực hiện trộm thêm 19 đôi và bán được 9,5 triệu đồng. Anh Tùng đã chia cho anh Thắng 1,9 triệu đồng.

 

 

Nhân viên cấu kết bảo vệ Nhân viên cấu kết bảo vệ trộm

 

Đến ngày 30 tháng 7 anh Thắng báo với anh Tùng  biết công ty sắp thay đổi bảo vệ nên báo Tùng lấy số lượng nhiều.

 

Lần này anh Tùng lấy 50 đôi giày bán được 25 triệu và chia cho Thắng 5 triệu đồng. Đến tháng 8/2022 lợi dụng sơ sở của bảo vệ mới anh Tùng tiếp tục lấy trộm 24 đôi và bán cho anh Lê Sỹ Trọng, 24 tuổi ở Hà Tĩnh với mức giá 500.000/đôi.

 

Anh Trọng mua giày từ anh Tùng và bán lại cho Trần Ngọc Phúc, 27 tuổi ở Cà Mau với giá 700.000đ – 1,2 triệu đồng/ đôi.

 

Chủ công ty bị mất hàng đã theo dõi trên mạng xã hội thấy sản phẩm công ty  được rao bán khi công ty chưa  bán ra thị trường nên đã đến Công an khu công nghiệp Mỹ Phước trình báo sự việc.

 

Qua quá trình điều tra công an đã bắt giữ anh Tùng và các đối tượng liên quan để làm rõ. Đến ngày 16 tháng 9 Công an TX Bến Cát, tỉnh Bình Dương đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can có liên quan đến vụ trộm cắp tài sản.

 

 

 

 

Theo tin Dịch vụ bảo vệ

Đối tác