Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Nhân viên bảo vệ trường học trộm tài sản.

Ngày 10 tháng 09, cơ quan chức năng đã hoàn tất thủ tục và khởi kiện anh Trần Văn Tuấn về hành vi trộm cấp tài sản.

 

Được biết, anh Trần Văn Tuấn là bảo vệ trường trung học cơ sở trương định, quận hoàng mai, hà nội.

 

Sáng ngày 02 tháng 08 khi phòng tài vụ của trường mở cửa thì phát hiện chiếc két sắc bị phá và mất đi 300 triệu đồng. Sau đó nhà trường đã báo tình hình cho cho quan chức năng tới điều tra.

 

Tại hiện trường, két sắt bị phá hỏng và các vật dụng như búa và vật dụng gây án khác được kẻ gian để lại ngay hiện trường.

 

tyh

 

Sau khi kiểm tra tại hiện trường, cơ quan chức năng xác định, người gây ra án là bảo vệ Trần Văn Tuấn.

 

Tại cơ quaan chức năng, anh Tuấn khai nhận mọi hành vi của mình. Anh Tuấn là nhân viên bảo vệ của trường, thông thạo mọi đường đi và biết được nơi cất giữ tiền của trường nên đã lên kế hoạch trôm cấp tài sản.

 

Được biết, sáng ngày 24 tháng 08, anh T đeo găng tay để mở cửa phòng tài vụ, sau đó anh T dùng búa phá két sắt trộm hơn 300.000.000 VNĐ rồi tự tạo hiện trường giả rồi quay về chổ làm việc coi như không có chuyện gì xảy ra.

 

Khi nhà trường thông báo mất tài sản thì anh Tuấn vẫn tỏ ra bình thường và còn có thái độ đối với người gây án. Tuy nhiên, sự việc đã nhanh chống được cơ quan chức năng làm rõ và tìm ra kẻ gây án.

 

Theo baove247.com

Đối tác