Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Nhân viên bảo vệ trộm điện thoại rồi bỏ trốn

Theo thông tin từ camara ghi nhận lại thì phát hiện ra nhân viên bảo vệ tại cửa hàng đã trộm tám mươi chiếc điện thoại có tổng giá trị 1,5 tỷ.

 

Cơ quan chức năng đã tiến hành truy bắt anh Nguyễn Văn Huy năm nay 28 tuổi ngụ tại An Giang vì nghi ngờ anh có liên quan đến vụ mất trộm tài sản tại cảu hàng trên đường Nguyễn sơn, Q.Tân Phú, Tp.HCM.

 

Vào sáng ngày 8 tháng 3, một nhân viên cửa hàng điện thoại mở cửa bán hàng thì phát hiện nhiều điện thoại trưng bày tại cửa hàng biến mất. Sau khi kiểm tra thì cửa hàng phát hiện mất tới 80 điện thoại và tổng giá trị bị mất là 1,5 tỷ VNĐ.

 

8

 

Sự việc xảy ra, cửa hàng đã trình báo với cơ quan chức năng và cung cấp camara ghi hình lại sự việc để tiến hàng điền tra.

 

Sau khi kiểm tra lại camara thì công an phát hiện vụ trộm sảy ra từ chiều ngày 7 tháng 3 đến sáng ngày 8 tháng 3. Sau khi trộm xong, anh H đã rời khỏi nơi ở hiện tại và có dấu hiệu bỏ trốn.

 

Sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ.

 

Theo baove247.com

Đối tác