Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Nhân viên bảo vệ rừng cầm đầu triệt hạ sáu cây thông cổ thụ Đà Lạt

 

Cơ quan chức năng thành phố Đà Lạt xác định người cầm đầu trong vụ lén lút triệt hạ 6 cây thông cổ thụ ở khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm là nhân viên quản lý bảo vệ rừng.

 

Theo nguồn tin cho biết, ngày 12 tháng 6 công an thành phố Đà Lạt điều tra vụ phá rừng ở tiểu khu 162 trên đỉnh núi Pinhatt thuộc khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm nằm trong dự án của Công ty CP Đầu tư Gia Tuệ trên địa bàn Phường 4, TP. Đà Lạt.

 

Được biết, ngày 7 tháng 6 Hạt kiểm lâm thành phố đà lạt nhận đơn trình báo của Công ty CP ĐT Gia Tuệ về việc phá rừng. Hạt kiểm lâm đã phối hợp với công an thành phố Đà Lạt, ủy ban nhân dân phường 4 và BQL khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm đã tổ chức khám nghiệm hiện trường và điều tra đối tượng cưa hạ thông.

 

 

 

bảo vệ rừng cầm đầu

 

 

Tại hiện trường cơ quan chức năng đã xác định 6 cây thông ba lá cổ thụ bị cưa hạ sát gốc, phần thân cây đã đưa ra khỏi hiện trường. Đối tượng đã lấy lá cây phủ lên mặt cắt nhằm để hành vi phá rừng. Ngoài ra ổ khóa dự án đã bị phá để thuận tiện cho ô tô vào chỗ gỗ.

 

Vào đêm ngày 11 tháng 6 lực lượng chức năng đã xác định đối tượng cầm đầu triệt hạ thông là anh N.V.H, 46 tuổi ở huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng. Ngoài ra còn có hai người do anh H thuê là anh N.V.C, 30 tuổi và anh Đ.N.Y, 26 tuổi đều ở Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa.

 

Công an thành phố Đà Lạt cho hay, anh N.V.H là nhân viên hợp đồng nhận khoán quản lý, bảo vệ cho một ban quản lý rừng ở Đà Lạt nhưng lại thuê người đi phá rừng do chính đơn vị quản lý bảo vệ.

 

Thân cây thông đưa về xưởng của ông N.V.D nằm ở thôn Phú Thạnh, huyện Đức Trọng để cưa xẻ, sau đó đưa sang một xưởng chế biến lâm sản ở xã Hiệp Thạnh để xử lý thành gỗ thành phẩm.

 

Hiện cơ quan chức năng đã tạm giữ tang vật để phá rừng gồm có một ô tô, 5m3 gỗ xẻ và gỗ tròn. Đồng thời triệu tập 2 chủ cơ sở liên quan đến làm việc.

 

 

 

 

 

Theo baove247.com

Đối tác