Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Nhân viên bảo vệ dũng cảm bắt cướp.

Tối ngày 25 tháng 5, Cơ quan chức năng quận 7 đang tạm giữ anh Phạm Tiến Hưng và Hồ Ngọc Cẩm để điều tra về hành vi cướp tài sản.

 

Theo nguồn tin cho biết, 3h30 chiều ngày 25/5, anh Phạm Tiến Hưng chở anh Hồ Ngọc Cẩm trên xe máy mang bảng số BKS 59H1-736.96 để tìm đối tượng giật tài sản kiếm tiền tiêu sài. Sau thời gian chạy từ quận 3 đến quận 5 tìm đối tượng để ra tay nhưng không có cơ hội.

 

Cuối cùng, 2 đối tượng đã di chuyển tới khu dân cư Him Lam – P.Tân Hưng – Q.7 thì thấy một người tập thể dục trên tay đang cầm điện thoại Iphone 7 nên anh H chạy xe tớixác đồi tượng, sau đó anh C chạy xuống giật rồi cả 2 leo xe trốn thoát.

 

ccc

 

Khi nạn nhân hô cướp thì anh T.V.K là nhân viên bảo vệ gần đó phát hiện và chạy ra, anh K đạp thẳng vào xe 2 tên cướp khiến chúng té xuống. Sau đó, anh K tiến đến khống chế anh H và bị anh C rút dao đâm. Tuy nhiên, anh K bị đâm nhưng anh vẫn không buôn tên cướp ra. Khi thấy nhiều người tiến đến thì anh C bỏ chạy nhưng đã bị người dân bắt lại.

 

Ngay sau đó, anh K được mọi người đưa đi cấp cứu tại BV đa khoa Tân Hưng.

 

Tại cơ quan chức năng, 2 đối tượng khai nhận toàn bộ hành vi. Được biết, anh Phạm Tiến Hưng từng có tiền án về tội cướp giật và anh Hưng mới được ra tù.

 

Để động viên và khích lệ anh K, cơ quan chức năng đã tới thăm hỏi và đồng thới phối hợp BV miễn phí toàn bộ cho phí chữa trị và lập hồ sơ đề nghị cơ quan chức năng khen thường.

 

Theo baove247.com

 

 

Đối tác