Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Nhân viên bảo vệ cung văn hóa bị đâm nhiều nhát

 

Theo thông tin cho biết, ngày 17 tháng 12 cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh quảng ninh đã cho biết vào 23h10 ngày 15 tháng 12 công an thành phố hạ long đã nhận tin báo về viêc ông Trần  Duy L, sinh năm 1987 đang là giám đốc công ty bảo vệ bảo phong trình báo ông Lương viết Đ, sinh năm 1965 đang làm bảo vệ tại chốt cung văn háo lao động việt nhật bị đâm nhiều nhát và trọng thương.

 

Sau khi nhận thông tin, đội cảnh sát hình sự công an thành phố hạ long đã phối hợp với phòng cảnh sát hình sự, công an tỉnh quảng ninh đã tiến hành điều tra và làm rõ sự việc.

 

bv bi dam

 

Chiều ngày 16 tháng 12  cơ quan công an đã triệu tập 2 đối tượng là anh Trần Tiến Quang, sinh năm 1976 ở Hồng Hải, Tp.Hạ Long  và anh Nguyễn Duy Tùng, sinh năm 1972 ở Cao Xanh, Tp.Hạ Long và thu giữ nhiều vật chứng trong đó có 1 dao gấp dài 30cm

 

Tạo cơ quan chức năng, các đối tượng đã khai nhận vào dêm ngày 15 tháng 12 ở khu vực Cung văn hóa lao động Việt Nhật đã xảy ra mâu thuẫn giữa Ông Đ và anh Nguyễn Dung Tùng.

 

Khi xảy ra mâu thuẫn anh Trần Tiến Quang vào can ngăn và dùng dao đâm ông Đ nhiều nhát khiến nhân viên bảo vệ bị thương nặng.

 

Sự việc đang được công an thành phố Hạ Long phối hợp với Phòng cảnh sát hình sự công an tỉnh Quảng Ninh đã tiếp tục điều tra và xác minh để xử lý theo quy định pháp luật.

 

 

Theo baove247.com

 

Đối tác