Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Nhân viên bảo vệ bị sập bẫy nhóm trộm

Theo nguồn tin cho biết, nhân viên bảo vệ quán cà phê bị nhóm thanh niên đã dàn cảnh hỏi đường nhằm trộm xe.

 

Trong vòng 5 phút, thanh niên và đồng bọn đã dàn cảnh hỏi đường bảo vệ và trộm lấy 2 chiếc xe, một xe SH và một xe tay ga khác.

 

Đoạn Camera đã ghi lại hình ảnh bảo vệ sập bẫy của nhóm đối tượng dàn cảnh.

 

 

bảo vệ bị dàn cảnh

 

 

Vào ngày 14/3 một nhân viên bảo vệ của một quán cà phê nằm trên đường Hồ Thị Hương, TP Long Khánh trong lúc đang trong coi xe thì bị nhóm đối tượng dàn cảnh hỏi đường đường.

 

Nhóm đối tượng đã dàn cảnh bảo vệ, một người hỏi đường, một đối tượng khác đến bẻ khóa một chiếc xe tay ga của khách rồi bỏ chạy. Nhân viên bảo vệ vẫn không hề hay biết, ngồi quay lưng về dãy xe trong coi phía sau.

 

Tầm 5 phút sau, đối tượng khác tiếp tục gọi bảo vệ bảo vệ ra hỏi đường một người khác đếm bẻ khóa xe SH.

 

Toàn bộ sự việc được camera ghi nhận lại.

 

Công an Thành phố Long Khánh đã trích xuất camera và truy bắt nhóm đối tượng.

 

 

 

 

Theo baove247.com

Đối tác