Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Nhân viên bảo vệ bãi xe Tràng An đánh nhau với khách du lịch

Theo nguồn tin cho biết, tại bãi xe khu du lịch Tràng An ở Ninh Bình đã xảy ra vụ xung đột giữa một khách hàng và nhân viên bảo vệ tại bãi xe.

 

Được biết, một khách du lịch chạy xe tới bãi xe rồi dừng lại ngay lối ra vào để người nhà trong xe xuống. Tuy nhiên, lúc đó lượng khách du lịch rất đông, việc dừng xe không đúng chổ khiến cho việc đi lại mọi người gặp khó khăn.

 

bvnh

Ngay lập tức nhân viên bảo vệ tới chửi bới to tiếng với chủ lái xe. Một phụ nữ bế trẻ nhỏ xuống xe, cãi nhau và dùng dép dọa đánh bảo vệ vì không đồng tình với thái độ nhân viên bảo vệ. Hai bên không hòa giải được và lao tới đanh nhau. Một người phụ nữ đứng cạnh đó đã bị đánh trúng và gục ngã.

 

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường cho hay, sự việc diễn ra là lỗi cả 2 bên. Nhân viên bảo vệ thì quá nóng tính còn bên kia thì quá hung dữ. Sau khi nhận được tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để giải quyết sự việc.

Theo baovesg.com

 

Đối tác