Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Nhà báo đang hoạt động cần được bảo vệ

Một hội thảo về quy hoạch báo chí vừa mới được diễn ra được giới nhà báo đặc biệt quan tâm.

Nói đến vụ việc nhà báo Nguyễn Ngọc Quang bị nhóm côn đồ trả thù, phó phó chủ tịch hội nhà báo tỉnh mong muốn các nhà báo đang hoạt động đúng pháp luật được bảo vệ. Đây cũng chính là việc bảo vệ cho lợi ích chung của cộng đồng cũng như bảo vệ tính mạng cho các nhà báo hoạt động góp phần bảo vệ tự do ngôn luận giúp xã hội ngày càng tiến bộ văn minh.

Trong buổi hội thảo nhiều nhà báo tham gia đã chia sẻ những kinh nghiệm những năm tháng hành nghề của mình. Bên cạnh đó, mọi người nhấn mạnh cần sự thây đổi để báo chí được tồn tại và phát triển gắn liền với thực tiễn cũng như phương hướng cạnh tranh mới, đặc biệt mọi người đang quan tâm nhiều tại mặt cạnh tranh trên mạng xã hội.

tin tuc

Một nhà báo phát biểu: trong thời buổi công nghệ truyền thông mới, báo chí cần chủ động nhanh chóng cập nhật nếu như không muốn lạc hậu cũng nhu bị mạng xã hội chiếm lĩnh thị trường.

Để đáp ứng như nhu cầu trên đại diện nhà báo Nguyễn Đình Trai nguyên phó chủ tịch  Thường trực hội nhà báo tỉnh Bắc Ninh đề nghị công tác đào tạo nghiệp vụ bồi dưỡng cho các nhà báo cần phải trang bị thêm các kỹ năng tác nghiệp để sử dụng trong các trường hợp cấp thiết nhằm đáp ứng xu thế truyền thông đa phương tiện.

Trong thời buổi phải sắp xếp theo quy hoạch mới cạnh tranh trực tiếp với mạng xã hội. Một yếu tố cần thiết đối với những nhà báo là chân chính thuyết phục mọi người bằng ngòi bút chân thực với độ tin cậy cao mới mong được mọi người yêu quý và trân trọng.

Theo baove247.com

Đối tác