Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Người phụ nữ bị bảo vệ siêu thị cưỡng chế khiêng ra ngoài

 

Mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh một người phụ nữ tầm 35 tuổi-40 tuổi bị ba bảo vệ siêu thị khiêng ra ngoài. Sự việc được ghi lại tại một siêu thị ở Nam Định ngày 13 tháng 3.

 

Người phụ nữ bị cưỡng chế mang ra ngoài, liên tục phản kháng dùng chân đạp nhân viên và văng tục không ngừng.

 

Theo người đăng đoạn video cho biết, người phụ nữ dắt theo bé gái tầm 9-10 tuổi vào siêu thị đến khu nước hoa và mua 2 lọ nước hoa. Tiếp đó, người phụ nữ đánh lạc hướng các nhân viên để bé gái lấy trộm đồ.

 

Phát hiện biểu hiện khả nghi, chủ quầy để yêu cầu kiểm tra người phụ nữ và bé gái nhưng họ không đồng ý. Sau đó, người phụ nữ ngã lăn ra đất và giả lên cơn đau tim.

 

Chủ quầy phải liên hệ với nhân viên bảo vệ để đưa người phụ nữ ra ngoài. Tuy nhiên người phụ nữ kháng cự nên bảo vệ phải cưỡng chế đưa ra ngoài.

 

BAO VE MANG NGUOI PHU NU RA NGOAI

 

Trong đoạn video, hình ảnh ba nhân viên bảo vệ phải khiêng một phụ nữ ra ngoài. Hai nhân viên cầm tay và một nhân viên phải cầm chân. Người phụ nữ liên tục quấy đạp và dùng chân đạp ngã bảo vệ. Ngoài ra, người phụ nữ liên tiếp văng tục, chửi rủa bảo vệ.

 

Nhân viên đã dẫn bé gái đi theo với người phụ nữ lúc nãy, trên tay mang theo 2 lọ nước hoa. Chứng cứ rõ ràng cho việc người phụ nữ bày mưu kế ăn trộm.

 

Hai người đã được đưa đi để tiếp tục điều tra và làm rõ sự việc. Theo người đăng tải đoạn video cho biết, không phải lần đầu người phụ nữ làm như vậy mà trước đây chị ta đã thực hiện hành vi nhiều lần.

 

Đọan video nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận. Nhiều người tỏ ra rất bức bình về hành động của người phụ nữ về việc xúi trẻ em ăn trộm.

 

 

 

 

Theo baove247.com

Đối tác