Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Nâng cao tình yêu quê hương, bảo vệ tổ quốc qua phim ảnh

UBND tỉnh Quảng Nam vừa thông qua đề tài về việc phát hành bộ đĩa nhằm phục vụ cho công tác giảng dạy môn đạo đức cho học sinh cấp tiểu học trên địa bàn.

1307

Phim được dàn dựng cùng với sự trợ giúp giảng viên môn giáo dục, cùng với phóng viên và nhà thơ để làm nên đĩa VCD trên. Với chủ đề về quê hương ngay khi mở lên đã có hàng loạt những hình ảnh quen thuộc của quê hương Hội An những hình ảnh chính như chùa Cầu, phổ cổ Hội An, và những bài hát ngân nga về quê hương Quảng Nam cũng được lồng ghép theo đó.

Nhằm giúp học sinh đễ hiểu hơn, tác giả đã quay những hình ảnh về con đường tại địa phương giúp các em có thể dễ dàng hình dung hơn. Việc thêm nhạc, hình ảnh và những lời bình vào trong VCD sẽ giúp các em thấy dễ tiếp thu hơn, không nhàm chán như khi học với sách.

 

Theo baove247.com

Đối tác