Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Nam bảo vệ thành thạo 7 ngôn ngữ

 

Anh Azhar là nhân viên bảo vệ tại nhà thờ hồi giáo Putrajaya thuộc Malaysia. Tại đây Azhar đã nhờ sự giúp đở của các hướng dẫn viên và khách du lịch dạy ngoại ngữ.

 

Bắng quyết tâm và ý chí của mình, Azhar đã có thể nói được bảy ngôn ngữ như Tiếng Anh, Thái, Hàn, Nhật, Việt, Quan Thoại và Nhật sau 3 tháng học và 1 năm làm bảo vệ.

 

Azhar chia sẻ nguyên nhân học ngoại ngữ của mình xuất phát từ công việc anh đang làm. Nhà thờ Hồi Giáo là địa điểm du lịch nổi tiếng của Malaysia, ở đây có rất nhiều khách du lịch đến tham quan, để có thể giao tiếp với mọi người, anh đã quyết định học thêm nhiều ngôn ngữ.

 

 

BẢO VỆ GIỎI 7 NGÔN NGỮ

 

 

Ban đầu, anh học từ những từ ngữ đơn giản, tiếp đó là từ phức tạp, sau đó đến câu. Azhar viết cách phát âm và ý nghĩa của các từ ngữ vào sổ tay và học một cách thuần thục.

 

Đồng thời, khi các hướng dẫn viên và khách đến nhà thờ thăm quan, anh Azhar đã không ngần ngại đến hỏi và nhờ sự hướng dẫn của mọi người đề anh biết được các lỗi sai. Anh ghi chép cẩn thận vào sổ tay khi mọi người hướng dẫn.

 

Nhiều người suy nghĩ và thắc mắt, anh Azhar có thể hiểu được hết những gì họ nói không?. Nhưng Azhar nói rằng anh có thể hiểu hết những câu đơn giản và có thể giải thích, hướng dẫn khách du lịch khi vào nhà thờ.

 

 

Công việc bảo vệ tại nhà thờ hồi giáo Putrajaya là niềm vui của anh vì trước đây anh không có cơ hội tiếp xúc với nhiều khách du lịch và nhờ làm bảo vệ tại nhà thờ mà anh có động lực và ý chí học nhiều ngôn ngữ.

 

 

 

Theo baove247.com

Đối tác