Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Lợi dụng làm bảo vệ tại cục hải quan để lừa đảo 130 triệu đồng

Theo thông tin cho biết, ngày 24 tháng 3 cơ quan chức năng quận 1, Tp.Hồ Chí Minh đã tạm giữ anh Nguyễn Tấn Đạt để điều tra về hành vi lừa đảo và chiếm đạot tài sản.

 

Được biết, anh Nguyễn Tấn Đạt – 25 tuổi, thường trú ở chung cư Miếu Nổi, P.3, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM là nhân viên bảo vệ tại chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực 2 thuộc cục hải quan thành phố hồ chí minh.

 

Qua quá trình điều tra cho biết, anh Đạt quen với chị N.P.T ở quận 10. Sau vài lần tiếp xúc với chị T, anh Đạt nói với chị T đơn vị có thu giữ lô hàng ip6 có giá trị và đang thanh lý ra ngoài. Anh Đạt hứa sẽ giúp chị T mua lô hàng với giá 130 triệu.

 

LỪA ĐẢO 130 TRIỆU

 

Để cho chị T tin tưởng, anh Đạt đã mặc đồng phục Hải quan và hẹn gặp chị T trên đường Nguyễn Tất Thành, phường 13, quận 4, Tp.Hồ Chí Minh để giao trước tiền cọc là 50 triệu. Chị T nghi ngờ vê hành vi của anh Đạt nên đã đưa số điện thoại cho anh Nguyễn Việt Sin là trưởng nhóm hiệp sĩ đường phố thánh phố hồ chí minh giúp đỡ.

 

Đến 8h tối ngày 22 tháng 3, anh Đạt hẹn chị T ở đường Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1 để giao số tiền còn lại là 80 triệu. Chị T đã liên hệ với nhóm hiệp sĩ và mai phục tại quán. Khi chị T giao tiền và anh Đạt ghi biên nhận thì nhóm hiệp sĩ tấn công và đưa anh Đạt lên cơ quan chức năng làm rõ.

 

Hiện tại cơ quan chức năng đang điều tra và làm rõ sự việc.

 

 

Theo tin Dịch vụ Bảo vệ

 

Đối tác