Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Khởi tố nhóm thanh niên đánh bảo vệ điện gió

 

 

Nhóm thanh niên đánh bảo vệ công ty điện gió ở huyện Đắk Song vừa bị khởi tố.

 

Vào sáng ngày 8 tháng 3, Cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Đắk Song, Đắk Nông đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 5 người tham gia trong vụ đánh nhân viên bảo vệ của công ty điện gió để tiến hành điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

 

Vào ngày 23/2 Công ty TNHH MTV Năng lượng Đắk N’Drung Đắk Nông thi công lắp mặt bằng trụ điện gió WT66 ở thôn Thuận Hòa, xã Thuận Hạnh, Đắk Song. Thời điểm xảy ra sự việc một số người có nhà và rẫy xung quanh trụ WT66 ra ngăn cản.

 

Trong số người gồm có Phạm Tuấn Kiên, Hoàng Trường Sa, Nguyễn Văn Minh, Nguyễn Duy Trọng ở thành phố Hà Nội và Vũ Văn Thanh.

 

Vào 15h00 nhóm của anh Kiên đã xảy ra mâu thuẫn, xô xát với nhóm bảo vệ công trình điện gió của Công ty Bảo vệ Đức Tâm do anh Trương Văn Sơn, 30 tuổi ở xã Nam Bình, Đắk Song.

 

khởi tố nhóm đối tượng đánh bảo vệ

 

 

Sau đó anh Kiên đã gọi điện cho một người ở Đắk Lắk để kê gọi người đến hỗ trợ.

 

Đến chiều cùng ngày có 80 người từ Đắk Lắk di chuyển trên 14 ô tô và dùng nhiều hung khí, đá tấn công nhóm bảo vệ. Sự việc khiến Trương Văn Sơn, Nguyễn Tuấn Anh hai nhân viên bảo vệ bị thương ở vùng đầu và phần mềm.

 

Theo nguồn tin cho biết, nhóm anh Kiên đã mua khoảng 1ha đất ở thôn Thuận Hoà, Thuận Hạnh và nhờ người khác đứng tên.

 

Khi công ty điện gió thi công công trình, nhóm anh Kiên đòi mức bồi thường rất cao nên không được đáp ứng.

 

 

 

 

 

Theo baove247.com

 

Đối tác