Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Đột nhập cửa hàng điện máy xanh, trói bảo vệ trộm 1,5 tỷ

 

 

Theo nguồn tin cho biết, anh Nguyễn Minh Chức – 24 tuổi đột nhập vào siêu thị Điện Máy Xanh trói bảo vệ, cướp tài sản gồm đồng hố, điện thoại… Xác định abn đầu tài sản bị đánh cấp tầm 1,5 tỷ đồng.

 

Vào ngày 7 tháng 12 công an quận Bắc Từ Liêm cho biết đã bắt giữ anh Nguyễn Minh Chức, ở Nam Định để làm rõ hành vi phạm tội sau nhiều ngày lẫn trốn.

 

đột nhập siêu thị trói bảo vệ

 

Điều tra ban đầu cho biết, sáng ngày 30 tháng 11 anh Chức đã đột nhập vào cửa hàng điện máy xanh trên đường cầu diển, phường phúc diễn rồi trói bảo vệ cửa hàng để trộm tài sản.

 

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường phát hiện bảo vệ vẫn bị trói, cửa bị khóa và hệ thống camera đã bị cắt. đồng thời phát hiện két sắt bị phá, mất 200 triệu đồng và nhiều tài sản có giá trị trong cửa hàng.

 

Thời điểm anh Chức bị cơ quan bắc đã thu giữ 63 điện thoại di động, 6 máy tính xách tay, máy tính bảng và 28 đồng hồ.

 

Tổng giá trị tài sản bị mất tầm 1,5 tỷ. Hiện tại sự việc đang được cơ quan tiến hành điều tra và làm rõ.

 

 

 

 

Theo baove247.com

 

Đối tác