Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Điều tra làm rõ đối tượng vào bệnh việm đâm bảo vệ và khống chế giám đốc

 

Vào ngày 24/2 công an thành phố Hà Nội cho hay cơ quan cảnh sát điều tra công an quận long biên đã tạm giử hình sự anh Nguyễn Văn Hồng để tiến hành điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

 

Được biết, vào ngày 20 tháng 2 anh Nguyễn Văn Hồng, sinh năm 1966 ở quận Lê Chân, Tp.Hải Phòng đã đến Bệnh viện tâm thần Hà Nội nằm ở 467 đường Nguyễn Văn Linh, Phường Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội để gặp người thân đang điều trị tại bệnh viện.

 

vào bệnh viện đâm bảo vệ

 

 

Tại bệnh viện anh Hồng có những biểu hiện không bình thường và dùng dao tự chế đâm vào ngực trái của anh  N.H khiến anh bị thương nặng. Sau khi gây xong anh Hồng tiếp tục đến phòng làm việc của giám đốc bệnh viện tâm thần Hà Nội và chốt cửa khống chế giám đốc.

 

Được biết anh N.H sinh 1968, nhân viên bảo vệ ở bệnh viện đã được mọi người đưa đi cấp cứu ở bệnh viện Việt Đức.

 

Ngay khi nhận được thông tin, Công an quận Long Biên đã có mặt tại hiện trường khống chế và bắt giữ anh Hồng cùng với hung khí.

 

Công an quận Long Biên đang tiến hành điều tra và củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm hành vi theo quy định của pháp luật.

 

 

 

 

 

Theo baove247.com

Đối tác