Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Dịch vụ bảo vệ người nổi tiếng có cần thiết hay không?

Người nổi tiếng được hiểu nôm na chính là những người được công chúng biết đến trong các lĩnh vực như âm nhạc, điện ảnh, thể thao, nghệ thuật hay chính trị. Hầu hết những người này luôn được giới truyền thông quan tâm và đều có tầm ảnh hưởng nhất định tới xã hội. Bởi có vị trí quan trọng như vậy nên không ít người nổi tiếng mới chỉ xuất hiện tại một địa điểm thôi đã khiến nhiều người quan tâm thậm chí có cả những đối tượng bất hảo cũng nhắm vào họ để tấn công. Do đó các dịch vụ vệ sĩ dành cho người nổi tiếng do các công ty bảo vệ càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

cong ty bao ve sai gon bao ve nguoi noi tieng

Dịch vụ bảo vệ người nổi tiếng có cần thiết không?

 

Trên thế giới, nhiều người nổi tiếng còn được bảo vệ nghiêm ngặt hơn bất cứ ai. Chẳng nói đâu xa như tại mùa World Cup này để bảo vệ Cris Ronaldo, liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha đã mạnh tay chi hẳn một số tiền lớn để thuê công ty bảo vệ có dịch vụ chuyên nghiệp và tốt nhất để bảo đảm an ninh cho đội tuyển của mình và cầu thủ này. Điều này không hẳn là quá lạ khi an ninh tại Brazil khá bất ổn xảy ra rất nhiều tệ nạn và mối nguy hiểm khác nhau đến từ các tổ chức xã hội đen, tội phạm… Lực lượng vệ sĩ để bảo vệ an ninh cho CR7 được tuyển chọn kỹ càng nhất từ các nhân viên giỏi nhất của công ty bảo vệ hàng đầu thêm vào đó còn có lực lượng cảnh sát bang, liên bang và thậm chí quân đội của Brazil cũng đảm trách vấn đề này. Dù không nói rõ số người tham gia bảo vệ đội tuyển bồ đào nha nhưng vẫn có nguồn tin cho biết số vệ sĩ đứng gác tại nơi đội tuyển này ở không bao giờ ít hơn 15 và đặc biệt đối với Cris Ronaldo, một khi bước chân ra ngoài số lượng người bảo vệ luôn nằm trong con số trên dưới 50 vệ sĩ đến từ các công ty bảo vệ hàng đầu có thể cho thấy dịch vụ bảo vệ người nổi tiếng tại nước ngoài được ưa chuộng và quan trọng đến mức nào!

 

Tại Việt Nam, những năm gần đây luôn đón nhận không ít ngôi sao hàng đầu thế giới đến thăm và làm việc do đó dịch vụ bảo vệ này càng trở nên cần thiết hơn khi để tiếp cận thần tượng không ít người hâm mộ hay paparazzi quyết tâm bám đuổi tới cùng. Không những vậy, người nổi tiếng trong nước cũng rất đau đầu với vấn đề an ninh khi đi biểu diễn bởi người hâm mộ tại Việt Nam cũng có rất nhiều thành phần quá khích không biết chừng mực, và một điều đáng lo ngại nữa chính là hầu hết các ngôi sao được nhiều người biết tới sẽ dễ dàng rơi vào tầm ngắm của các đối tượng bất hảo khi họ thường xuyên ra đường với nhiều món đồ đắt tiền trên người.

 

Dịch vụ bảo vệ người nổi tiếng đã và đang trở nên quan trọng hơn bao giờ hết tạo đà cho các công ty bảo vệ phát triển dịch vụ của mình lên một tầm cao mới đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của nhiều ca sĩ, diễn viên hàng đầu có nhu cầu về dịch vụ.

 

Công ty bảo vệ Sài Gòn là công ty hàng đầu trong lĩnh vực bảo vệ đã có kinh nghiệm nhiều lần bảo đảm an ninh cho nhiều sự kiện đạt được kết quả tốt được nhiều khách hàng đánh giá cao. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp liên quan tới bảo vệ như  dịch vụ bảo vệ các nhân, dịch vụ bảo vệ sự kiện, dịch vụ vệ sĩ chuyên nghiệp cho người nổi tiếng…với các chi nhánh tại rất nhiều quận trong thành phố và một số quận ngoài thành phố trong đó có : công ty bảo vệ ở bình tân, công ty bảo vệ ở hóc môn

 

 

 

Đối tác