Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Để bảo vệ gắn bó bền chặt với công ty bảo vệ

Nghề bảo vệ ngày nay đã trở nên rất quen thuộc với cuộc sống hiện đại của chúng ta. Nó đang góp phần đem lại một xã hội văn minh và an toàn hơn. Tuy nhiên với một nghề mang nhiều đặc thù riêng biệt, cùng với đó những rủi ro, khó khăn luôn đeo bám với công việc thì việc người bảo vệ có thể gắn bó lâu dài với công ty bảo vệ cũng là một dấu hỏi đáng quan tâm?

Bảo vệ Sài Gòn 24h được biết đến là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp những dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp và chất lượng. Cùng với nhu cầu ngày càng đa dạng công ty chúng tôi đã không ngừng nâng cao và đổi mới các loại hình dịch vụ cũng như mở rộng chi nhánh tại nhiều nơi. Nổi bật trong số đó là công ty bảo vệ ở quận 12, công ty bảo vệ ở Bình Dương

cong ty bao ve baove247-1

Như đã nói ở trên bảo vệ là một nghề chứa đựng nhiều nguy hiểm và thử thách mà một người làm nghề lâu năm đôi khi cũng không khỏi phải đối mặt với những điều đó. Chính vì thế mà không nhiều người bảo vệ có thể yên tâm bám trụ với nghề một cách lâu dài. Nhưng bên cạnh đó cũng có không ít người luôn hi sinh, hết mình vì công việc và nguyện công hiến, gắn bó lâu dài với nghề.

Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy, có những người thường đến với công việc bảo vệ chỉ trong một thời gian ngắn rồi không làm nữa. Họ cho rằng môi trường làm việc khắc nghiệt, không được thoải mái, chế độ lương, thưởng thấp không đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt hàng tháng. Hay cũng có một số người cho rằng bảo vệ chỉ là một công việc tạm thời khi họ chưa tìm ra được công việc thích hợp, mặt khác nếu gắn bó lâu dài cũng chỉ là bảo vệ mà thôi và họ sẽ không có tương lai. Họ còn nghĩ đôi khi chính sự táo bạo trong suy nghĩ và hành động lại giúp thay đổi và mang đến cho họ nhiều điều tích cực hơn.Và dường như đó không phải là một suy nghĩ sai  bởi cuộc sống không ngừng biến đổi và mỗi người nếu cứ chấp nhận cái gì bằng phẳng mà không có sự tiếp xúc, va chạm với xã hội thì bản thận sẽ không có sự cầu tiến và mãi chỉ dậm chân tại chỗ với những gì mình đang có.

Thế nên ở một góc độ hay phạm vi nào đó nếu muốn người bảo vệ gắn bó với nghề, nguyện làm việc hết mình với công ty bảo vệ đó thì chắc hẳn những chế độ lương, thưởng phải thực sự đáp ứng được nhu cầu cuộc sống hàng ngày của họ. Đặc biệt sự tôn trọng và thể hiện sự mong muốn phục vụ đối với nhân viên của mình là điều vô cùng cần thiết đối với ban lãnh đạo công ty.

Nhiều công ty bảo vệ với thái độ làm việc cẩu thả, thiếu chuyên nghiệp và cho rằng thuê mướn bảo vệ thì thật đơn giản và có thể thuê ở đâu bất cứ đâu và điều đoa khiến họ ứng xử thiếu thiện chí đối với nhân viên của mình. Và đương nhiên mỗi người đều có sự tự trọng và tự tôn của mình thế nên việc họ cảm thấy bị đối xử không tốt sẽ khiến họ có quyền đưa ra quyết định ở lại hay ra đi.

Ngoài ra, một điều mà công ty bảo vệ nào cũng nên chú ý đó là hãy thuê một người bảo vệ làm việc hiệu quả cho dù phải trả lương cao một chút còn hơn là thuê đi thuê lại một bảo vệ thiếu trách nhiệm trong công việc. Và để có được điều đó đòi hỏi cần có sự trao đổi và phối hợp nhịp nhàng trong quá trình làm việc giữa hai bên. Điều đó có nghĩa người bảo vệ phải làm việc thật hiệu quả, có ý thức và trách nhiệm, luôn đem lái sự tin tưởng và hài lòng cho khách hàng. Trong khi đó bên tuyển dụng bảo vệ phải có những chính sách và hành xử đúng đắn và dành cho nhân viên của mình nhiều sự ưu ái và tôn trọng. Bởi vì không ai có quyền quát tháo hay đối xử bất công với một ai cũng như việc không phải mình có tiền và bảo tiền ra thuê người làm thì mình có quyền thích làm gì thì làm. Và nếu như cả hai bên làm việc chuyên nghiệp dựa trên cơ sở tôn trọng lẫn nhau thì điều đó mới khiến cho người bảo vệ hết lòng với nghề và mới gắn bó lâu dài với nghề được.

Bên cạnh đó bất cứ ai chứ không riêng gì người bảo vệ chắc hẳn cũng không muốn phải cứ chuyển hết chỗ làm này đến chỗ làm khác khiến cho công việc của mình thiếu ổn định. Đồng thời cả bên tuyển dụng lao động cũng chẳng muốn cứ qua ít tháng lại phải thuê nhân viên mới. Đương nhiên nếu cứ làm việc theo cách này thì chắc chắn cả đôi bên sẽ rất mệt mỏi cảm thấy không thể yên tâm.

Hiểu rõ được điều đó, công ty bảo vệ Sài Gòn luôn luôn chú trọng đến những chính sách đãi ngộ cũng như những sự quan tâm nhiều hơn đến đội ngũ nhân viên của mình. Bởi chúng tôi hiểu rằng nền tảng có vững chắc thì việc kinh doanh cũng như chất lượng các dịch vụ bảo vệ mới được đảm bảo và nâng cao.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h hiện nay đã và đang là điểm đến lí tưởng cho nhiều khách hàng. Giờ đây chúng tôi hoàn toàn có thể phục vụ bạn ở mọi lúc mọi nơi vì công ty đã mở rộng chi nhánh ở hầu hết các quận huyện tại Tp.HCM và cả các địa bàn lân cận. Chúng ta có thể kể đến như công ty bảo vệ ở Tân Phú, công ty bảo vệ ở Bình Dương, công ty bảo vệ ở Hóc Môn ….Đặc biệt chất lượng các dịch vụ bảo vệ của chúng tôi cũng luôn được nâng cao và đảm bảo chất lượng. Bảo vệ Sài Gòn 24h – vươn xa để phục vụ bạn tốt hơn.

Đối tác