Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Chàng bảo vệ điển trai thu hút nhiều người

 

Anh Võ Minh Thoại – sinh năm 1993 một nhân viên bảo vệ ở Trường Đại học Tôn Đức Thắng được nhiều người khen ngợi về ngoại hình. Hình ảnh nam bảo vệ được lan truyền trên mạng thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người.

 

Anh Võ Minh Thoại được cư dân mạng đặt cho biệt danh “soái ca bảo vệ” . Ngày 23/9 nhiều sinh viên chia sẽ hình ảnh của anh Thoại lên diễn đàn trường ĐH Tôn Đức Thắng. Nhiều người đều khen ngợi vệ ngoại hình điển trai của anh Thoại.

 

Nhiều cư dân mạng khen ngợi về chiều cao lý tưởng, gương mặt điển trai với vóc dáng vô cùng cân đối. Ngoài ra rất nhiều sinh viên ở Trường ĐH Tôn Đức Thắng cho hay, anh Thoại ở ngoài rất thân thiện, vui vẻ và đẹp trai hơn ở trong ảnh.

 

Hình ảnh bảo vệ đẹp trai là động lực cho hội chị em đến trường. Nhiều cư dân mạng bình luận về hình ảnh bảo vệ đẹp trai thu hút sự quan tâm của mọi người.

 

bảo vệ điển trai

 

 

Anh Võ Minh Thoại – 26 tuổi không hề hay biết sự việc hình ảnh của mình bị đăng tải trên mạng. Thời gian gần đây nhiều người lạ nhắn tin làm quen với anh.

 

Anh Võ Minh Thoại hiện là bảo vệ của trường quốc tế Việt Nam – Phần Lan thuộc trường Đại học Tôn Đức Thắng. Trong quá trình làm việc, anh Thoại được nhiều sinh viên tới nói chuyện và chụp ảnh.

 

Anh Thoại cho rằng mình không có ngoại hình gì cuốn hút, chiều cao 1m84 tương đối ổn. Anh không nghĩ bản thân đẹp trai, chỉ là con người hòa đồng, thoải mái nên được mọi người yêu quý.

 

Sau 4 tháng công tác trong công việc bảo vệ, anh Thoại cảm thấy vui vẻ khi nhận được tình cảm yêu quý của sinh viên và giảng viên tại trường.

 

Anh Võ Minh Thoại là người thích thể thao, đi du lịch và nhiếp ảnh. Anh cho hay về việc anh đang còn độc thân và chỉ cần người bạn gái chân thành và biết suy nghĩ cho người khác.

 

Theo baove247.com

Đối tác