Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Câu lạc bộ tạm ngưng, tiền vệ làm bảo vệ

 

 

Câu lạc bộ Quảng Ninh tạm ngưng hoạt động, nên tiền vệ Phạm Trung Hiếu nhanh chóng thích nghi với cuộc sống.

 

Sau khi CLB tạm ngưng nên anh và nhiều đồng đội nhanh chóng rời để về nhà. May mắn anh là người Hài Phòng, nhà thành phố nên không quá khó khăn trong tìm việc.

 

Anh được nhận vào làm bảo vệ ở một khu chung cư ven ngoại ô, đi làm hằng ngày từ sáng tới tối.

 

 

cl lam bao ve

 

 

Anh Hiếu cho hay, với mức lương khoảng 5 triệu/ tháng, anh tự lo cho bản thân và giảm bớt gánh nặng kinh tế cho gia đình. Một số cầu thủ Quảng Ninh cũng đi làm công nhân như Phan Minh Thành, Bùi Ngọc Long với mức thu nhập giống anh.

 

 

Thời gian 22h30 trước đây là thời gian nghỉ ngơi, chuẩn bị buổi tập hôm sau còn giờ là thời gian sau một ngày làm việc 12 tiếng để chuẩn bị về nhà.

 

Anh chia sẽ đây là thời gian anh làm việc tạm thời bởi anh tin sẽ trở lại bóng đá. Anh bắt đầu công việc từ 1/9 và cho biết đã 1 tuần trôi qua với công việc anh cảm thấy vui.

 

Tiền vệ sinh năm 1998 đã gắn bó ăn tập với bóng trong 10 năm qua, không lường trước về việc tạm dừng bóng đá để lao vào cuộc sống mưu sinh. Câu lạc bộ chủ quản ngừng trả lương, V.League chưa hẹn thời gian trở lại nhưng mỗi cầu thủ đều quyết tâm vào con đường mình chọn và âm thầm tự tập luyện.

 

 

 

 

Theo baove247.com

Đối tác