Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

CÁI CHẾT BẤT THƯỜNG CỦA BẢO VỆ KHU ĐÔ THỊ DƯƠNG NỘI

Theo thông tin cho biết, ngày 20 tháng 9 tại khu đô thị Dương Nội đã xảy ra vụ án mạng.

 

Được biết, sự việc diễn ra vào sáng ngày 20/9, cư dân đang sống phát hiện một nhân viên bảo vệ đã chết.

 

Ông Nguyễn Duy Huyền – Trưởng công an phường La Khuê – Hà Đông – Hà Nội cho hay.

 

bảo vệ chết

 

Theo một số người có mặt tại hiện trường cho hay, nơi xảy ra sự việc là trụ sở của một công ty, bảo vệ làm xuyên suốt 24/24 ở tại chổ.

 

Buổi sáng khi mọi người tới làm thì đã thấy bảo vệ đã nằm gục trên người có nhiều vết thương và xung quanh có nhiều vết máu. Trong công ty nơi bảo vệ làm việc thì có nhiều dấu hiệu bị lục lọi tùm lum.

 

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, phong tỏa hiện trường và tiến hành điều tra.

 

 

Theo tin baove247.com

Đối tác