Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Cách tê giác mẹ bảo vệ đàn con

Trong công viên Nam Phi, khi con tê giác con bị đe dọa bởi đàn voi khoảng 15 con, tê giác mẹ đã nổi cơn thịnh nộ và không ngại đối đầu với đàn voi.

Vào giữa tháng 1, anh thợ mộc Martin Meyer đã chứng kiến cuộc đụng độ giữa hai loài vật này tại công viên quốc gia ở Nam Phi. Dù số lượng đàn voi nhiều nhưng tê giác mẹ vẫn đứng chắn ở phía trước để bảo vệ tê giác con. Tê giác mẹ lai thằng vào giữa đàn voi, làm chúng hoảng sợ, chạy tán loạn làm bụi mịt mù khắp nơi.

VNE-Rhino-9789-1522145991

Đàn voi gồm 15 con đang tiến đến chuẩn bị đi ngang qua mẹ con tê giác, khi đàn voi cách mẹ con tê giác 20 mét thì tê giác mẹ cùng con non theo sau lao hết tốc lực đuổi tới.

Đàn voi nhanh chóng lấy lại tinh thần và hợp lại xếp thành hàng kề vai nhau bước đi chậm rãi đến gần tê giác mẹ,  nhiều con voi đực con dàn xung quanh và bao vây mẹ con tê giác từ phía sau.

Tê giác mẹ và con voi cái đầu đàn nhìn nhau chằm chằm kéo dài hơn ba phút. Sau đó tê giác mẹ khịt mũi và leo lên đồi. Một con tê giác cái có thể nặng tới hai tấn,  chiếc sừng có thể dài hơn 1.5 mét. Trong khi đó một con voi cái châu Phi cái trưởng thành có thể nặng gần ba tấn.

Theo baove247.com

Đối tác