Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bé gái bị bảo vệ trường hiếp dâm đến bất tỉnh

Theo thông tin cho biết, ngày 15 tháng 07, cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk đã bắt tạm giam anh Lê Viết Báo đang là bảo vệ trường mầm non về điều tra hành vi hiếp dâm trẻ em.

 

Được biết, ngày 13 tháng 07, cháu K sinh năm 2013 có qua nhà anh B chơi. Đến 6h30 chiều, bố bé K đến nhà anh B để tìm cháu nhưng khi tới nhà anh K báo bé đang ngủ thì bố bé K về lại nhà để ăn tối.

 

 

tu

Một lúc sau, anh B chạy qua nhà bé K nói bé K đanh nhau với con anh và anh đã dùng cọ đâm vào bồn kín của bé.

 

Khi nghe anh B nói vậy, gia đình cháu K chạy snag nhà anh B thì phát hiện bé K đang bất tỉnh vùng kín thì chảy máu. Gi đình bé K đã đưa cháu đi bệnh viện cấp cứu.

 

Bố cháu K cho biết. Sau khi cấp cứu thì cháu K đã tỉnh và kể anh B đã rủ cháu qua trường mầm non chơi, rồi dùng giấy cho vào miệng bé K. Sau đó anh B đã thực hiện hành vi đồi bại khiến cháu K bất tỉnh.

 

vs

Theo thông tin từ bệnh viện cấp cứu bé K cho biết: Cháu K cấp cứu đang trong tình trạng âm hộ, âm đạo bị rách. Sau khi cấp cứu, cháu K đã tỉnh và hiện tại sức khỏa đã ổn định hơn. Hiện tại, cháu K đang được bác sĩ theo dõi thêm.

Sự việc đang được cơ quan làm rõ.

 

Theo baove247.com

Đối tác