Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bắt giữ nam thanh niên ngáo đá đâm bảo vệ bị thương

 

Theo nguồn tin cho hay, cơ quan chức năng đã thi hành lệnh bắt tạm giam hai tháng đối với anh Nguyễn Hoàng Anh – 26 tuổi -  thường trú phường 5, thành phố Vĩnh Long về hành vi cố ý gây thương tích.

 

Được biết, anh Nguyễn Khánh Duy  – 21 tuổi – nguyên quán Phú Tân, Cà Mau đang làm bảo vệ cho Công ty ESTEC nằm khu công nghiệp Hòa Phú. Đến 5h30 chiều ngày 22 tháng 4, trong lúc đang  làm nhiệm vụ thì anh Duy phát hiện một nam thanh niên trong tình trạng giống say rượu muốn vào công ty.

 

Sau đó, anh Duy đã ngăn cản không cho vào. Bất ngờ nam thanh niên rút dao dâm vào anh Duy, khiến anh bị thương nặng.

bao ve

Sự việc được trình báo cho cơ quan chức năng. Sau 16h tìm kiếm, cơ quan đã tìm ra người dân anh Duy là anh Nguyễn Hoàng Anh. Đồng thời Công an huyện Long Hồ cũng đã triển khai lực lượng bắt giữ kẻ gây án.

 

Tại cơ quan chức năng, anh Nguyễn Hoàng Anh khai nhận sau khi nhậu xong anh sử dụng ma túy rồi mang dao đến công ty Estec. Được biết, chị gái Hoàng Anh đang làm trong Công ty Estec vì có người mâu thuẫn với chị gái nên Hoàng Anh mang theo hung khí đến giải quyết.

 

Khi đến công ty bị bảo vệ ngăn cản không cho vào,  nên anh Hoàng Anh đã rú dao đâm vào cổ và ngực của bảo vệ. Gây án xong anh trốn về phường 5, sau đó bị công an bắt.

 

Sự việc đang được cơ quan hoàn tất thủ tục và xử lý theo quy định của pháp luật.

 

 

Theo baove247.com

 

Đối tác