Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bắt giữ hai thanh niên đánh bảo vệ trạm dừng chân

 

Hai nam thanh niên đã dùng ống tuýp sắt đánh nhân viên bảo vệ của trạm dừng nghỉ Thanh Bình ở xã Trường Lâm, thị xã Nghi Sơn.

 

Cơ quan cảnh sát điều tra công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, bị can và bắt giữ anh Trần Xuân Hùng, sinh năm 1997 ở Phong Nha, Bố Trạch, Quảng Bình và anh Trần Đình Lĩnh, sinh năm 1983 ở Hiền Thành, vĩnh Linh, Quảng Trị về hành vi cố ý gây thương tích.

 

Vào 1h30 ngày 14 tháng 9 năm 2022 do mâu thuẫn lúc đỗ xe mà nhân viên bảo vệ của trạm dừng nghỉ xảy ra ẩu đả với một số người trên xe ô tô đầu kéo. Sự việc xảy ra khiến anh Trần Xuân Hùng và anh Trần Đình Lĩnh đã dùng ống tuýp sắt đánh bảo vệ thương tích.

 

nam thanh nien danh bao ve

 

Nhân viên bảo vệ là anh H.M.Đ.

 

Sau khi nhận được thông tin, cơ quan cảnh sát điều tra công an thị xã Nghi Sơn đã có mặt hiện trường và tiến hành khám nghiệm. Mức độ giám định tổn hại của anh H.M.Đ là 46 %.

 

Căn cứ kết quả điều tra cơ quan cảnh sát điều tra công an thị xã Nghi Sơn đã khởi tố vụ án, bị can và bắt giữ tạm giam đối với anh TRần Xuân Hùng và anh Trần Đình Lĩnh.

 

 

 

Theo tin Dịch vụ bảo vệ

Đối tác