Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ thiết bị di dộng đúng cách

Trong cuộc sống công nghệ hiện nay hầu hết chúng ta đều sử dụng thiết bị di động, ứng dụng cho các mục đích như mua sắm, công việc, học hành, giao tiếp bạn bè..  dù vậy việc đề phòng cảnh giác những hiểm hoạ mà việc sử dụng internet mang đến khi chúng ta sử dụng thiết bị di động.

2007

Chúng ta luôn đóng cửa nhà, cất chìa khoá xe, cất giữ cẩn thận những giấy tờ cần thiết nhưng chúng ta thường không quan tâm đến việc phải cài đặt chế độ bảo mật cho các thiết bị di động mà chúng ta sử dụng hằng ngày, điều này sẽ khiến cho hacker có cơ hội hack các thông tin cá nhân của chúng ta một cách dễ dàng.

Cần đặt mật khẩu cho màn hình để ngay từ đầu việc truy cập trái phép đã có rào cản bảo vệ.

Cài đặt ứng dụng mà từ xa chúng ta có thể xoá dữ liệu trên thiết bị di động trong trường hợp chúng ta bị mất hay thất lạc mà không tìm lại được.

 Theo baove247.com

Đối tác