Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ tài sản trước trận mưa đá

Suốt hơn 30 năm, với cơn mưa đá được xem là kỷ lục xuất hiện ở Tuyên Quang tuy không gây thiệt hại về người nhưng hậu quả mà cơn mưa đá này mang lại cũng ảnh hưởng không nhỏ đến người dân tại địa phương cụ thể gần 100ha hoa màu bị hư hỏng nặng và hơn 1000 ngôi nhà bị thủng bởi cơn mưa đá dù mái nhà được lợp bằng tôn xi măng chắc chắn.

Nguyên Phó chủ tịch UBND huyện Chiêm Hoá cho hay, rất nhiều nông dân đang trên đường ra đồng vào lúc sáng sớm và con mưa đá bất chợt nên đã không kịp trú, tuy nhiên chỉ bị thương nhẹ và không có trường hợp gây thiệt hại về tính mạng. Vật nuôi, gia súc, gia cầm của người dân khu vực đều không bị thiệt hại.

Bên cạnh đó, trận mưa đá này đã làm hư hỏng ước tính khoảng 100 ha hoa màu, cùng với 1000 mái lợp tôn xi măng bị mưa đá làm thủng. Cán bộ và người dân địa phương đang tiếp tục cập nhật những thiệt hại khác trên địa bàn  xảy ra mưa đá.

mua-da-tuyen-quang-3-4470-1459-5182-3778-1459662829

Một người dân địa phương cho biết, đây là lần đầu tiên chị chứng kiến trận mưa đá lớn như vậy. Ngày xảy ra mưa đá là ngày chủ nhật, nên học sinh không đi học vào lúc sáng sớm, nên không xảy ra thiệt hại đáng tiếc về người.

Được biết, mưa nặng hạt tạo nên những viên đá rất to, viên to nhất như bát dùng để ăn cơm, viên nhỏ thì cũng như chén dùng để uống nước. Loại đá tạo từ mưa đá này, thời gian tan lâu hơn đá trong tủ lạnh mà chúng ta vẫn sử dụng hằng ngày, có những viên đá to, phải đến hàng giờ mới tan hết thành nước.

Theo ghi nhận của cán bộ địa phương thì đây là trận mưa đá lớn nhất trong vòng 30 năm trở lại đây.

Dù chỉ xuất hiện không quá 10’, nhưng với lượng mưa đá dày đặc ở 3 xã thị trấn thuộc huyện Chiêm Hoá làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của người dân địa phương.

Theo baove247.com

Đối tác