Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ rừng đang làm nhiệm vụ bị lâm tắc đánh trọng thương

Ngày 26/03 vừa qua, trưởng phòng quản lý rừng đã có công văn gửi công an điều tra vụ việc những cán bộ bảo vệ rừng của công ty mình bị nhóm lâm tặc đánh trọng thương. Hiện nay, một số cán bộ đang phải nhập viện để điều trị vết thương.

Trong lúc đang đảm nhiệm công việc tuần tra rừng anh Phạm Xuân Ngọc và anh Phạm Văn Hưng bị 4 thanh niên đi trên xe công nông vận chuyển gỗ đánh trọng thương. Hai cán bộ bắt giữ hai đối tượng cầm theo cưa dẫn đường cho chiếc công nông di chuyển gỗ ra bên ngoài rừng.

tin tuc

Anh Hưng và Ngọc sau khi khống chế được hai đối tượng đã nhanh chóng trình báo với công ty bảo vệ rừng để được hỗ trợ. Chỉ 30 phút sau, một nam thanh niên đi xe máy đến tông thẳng vào người anh Hưng, dùng hung khí tấn công anh Ngọc để giải cứu cho đồng bọn cướp lại chiếc cưa máy trên tay anh Hưng.

Anh Ngọc cho biết: đối tượng trên đã dùng gậy cao su đânh nhiều lần vào đầu anh. Trước sự hung hãn của bọn lâm tắc anh Ngọc phải chạy vào nhà người dân để ẩn nấp chờ sự chi viện của công ty.

Bác sĩ điều trị cho Ngọc cho biết: nạn nhân nhập viện trong tình trạng sưng nề vùng mặt, răng bị gãy, trán bị nứt dài 4cm. sức khoẻ của anh Ngọc đã dần bình phục sau thời gian điều trị tại bệnh viện. Hiện bác sĩ vẫn chưa cho anh xuất viện vì còn phải đợi theo dõi tình hình của bệnh nhân trong thời gian tới.

Lực lượng chức năng đang nổ lực điều tra làm rõ vụ việc liên quan.

 Theo baove247.com

Đối tác