Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ an ninh, nhiều du khách bị bắt vì tội ăn cắp

5 du khách Việt Nam đã nhập cảnh Singapore từ Malaysia. Do đã có kế hoạch trước, nên ngay khi đặt chân đến sân bay các bị cáo lâng lượt là Luân, Công, Hưng Lương và Thảo đã chuẩn bị tư trang phục vụ công cuộc trộm cắp của mình.

Theo điều tra của giới công an, Luân có ý định trộm cắp tài sản sau đó mang về Việt Nam tiêu thụ. Chính vì thế Luân đã chỉ đạo đồng bọn của mình nên và không nên lấy những vật dụng gì.

Theo như kế hoạch, Công sẽ được bố trí đứng ngoài cổng với một chiếc vali lớn. Hưng và Lương, Thảo sẽ tiếp cận trực tiếp với cửa hàng.

tin tuc

Mỗi người trong nhóm đều mang theo một túi vải để đựng đồ trộm được. Chiếc túi này được thiết kê stuowng đối hoàn hảo để qua mặt hệ thống an ninh khi không phải thanh toán những món hàng. Sau khi trộm được hàng, nhóm này giấu trong vali rồi di chuyển sang mục tiêu mới.

Trong quá trình tuần tra trong khu mua sắm 3 đối tượng trong nhóm đã bị lực lượng cảnh sát phát hiện hành vi trộm cắp của mình. Hai tên còn lại cũng bị bắt ngay sau đó khi đang cố gắng trốn thoát khỏi Singapore.

Công tố viên khẳng định băng nhóm này đến Singapore với mục đích chính là trộm cắp tài sản. Lợi dụng sự hiếu khách của người dân nơi đây làm điều vi phạm pháp luật. Nhằm ngăn chặn những nhóm tội phạm tương tự xâm nhập vào Singapore ông đề nghị toà tuyên phạt thật nặng những đối tượng trên. Luân bị phát 31 tháng tù giam còn những đồng bọn của Luân bị phạt 21 tháng tù giam.

Công tố viên Thanabal khẳng định nhóm này đã chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi thực hiện kế hoạch trộm cắp tài sản tại trung tâm mua sắm. Theo như luật định của Singapore với tội danh ăn cắp sẽ bị phạt 7 năm tù và nộp phạt hành chính.

Theo baove247.com

Đối tác