Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ nhanh trí lập hàng rào bắt cướp

 

 

Sau khi nhận thông tin về vụ cướp giật trên địa bàn, tổ bảo vệ khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7 đã nhanh chóng lập hàng rào, dựng barie ngay giao lộ Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Lương Bằng, quận 7 để bắt gọn 2 tên cướp.

 

Vào 17h50 ngày 20 tháng 5, anh L.M.N đi bộ trên đường giao lộ Nguyễn Văn Linh-Nguyễn Lương Bằng bất ngờ bị 2 đối tượng đi xe máy áp sát và giật điện thoại IPX bỏ chạy. Anh L.M.N đuổi theo hô cướp, cướp.

 

Bảo vệ khu đô thị Phú Mỹ Hưng đang làm nhiệm vụ liền đuổi theo 2 tên cướp. Do không đuổi kịp nên bảo vệ tuần tra nhanh chóng gọi điện báo cho trực ban.

 

bao ve phu my hung

 

Ngay thời điểm đó, bảo vệ trực khu đô thị Phú Mỹ Hưng  xem camera an ninh thì phát hiện 2 đối tượng cướp tẩu thoát về hướng giao lộ. Tổ bảo vệ nhanh chóng lập hàng rào, dựng barie để bắt cướp.

 

Hai tên cướp dã chạy xe tông vào hàng rào với tốc độ cao nên đã ngã xuống và văng ra 5m. Hai tên cướp định bỏ chạy nhưng đội bảo vệ đã nhanh chóng khống chế.

 

Hai đối tượng là Nguyễn Văn Hải, Lê Trọng Hiếu ngụ quận 7. Hai đối tượng đã được giao cho công an quận 7 thụ lý điều tra.

 

Sự việc nhanh chóng lan truyền trên mạng do người dân hiếu kì, quay video và xem tình hình.

 

 

 

Theo baove247.com

 

Đối tác