Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ nhanh trí dũng cảm ngăn cản con hà mã

 

Một đoạn video lan truyền hình ảnh nhân viên bảo vệ nhanh tri dũng cảm ngăn cản con hà mã to lớn đang cố gắng thoát ra khỏi chuồng trong sở thú.

 

Khi bạn đến sở thú bạn sẽ nhìn thấy được kích thước to lớn của hà mã, nhiều khi bạn phải giật mình khi thấy chuồng nuôi của chúng.

 

Trường hợp hà mã thoát khỏi chuồng nuôi với nhiều khách du lịch bên ngoài rất nguy hiểm.

 

bao ve

 

Hà mã là một động vận lớn nhất hành tinh, con hà mã trưởng thành có thể nặng tới 4.490kg.

 

Hà mã nhìn rất lành tính, điềm tĩnh nhưng có thể nhanh chóng trở nên hung hăng và ghê sợ. Bạn có thể tưởng tượng sẽ rất khó khăn, căng thẳng cho những người coi sở thú.

 

Đoạn video nhanh chóng lan truyền trên mạng hình ảnh chú bảo vệ con hà mã đang cố gắng trèo khỏi chuồng trước sự chứng kiến nhiều du khách.

 

Chuông báo động đã kêu vang sau đó và nhân viên bảo vệ đã chạy đến kịp. Hà mã có kích thước rất lớn và nó vươn lên khỏi hàng rào nhìn rất ghê sợ.

 

 

Theo baove247.com

Đối tác